Đề Xuất 2/2023 # Hướng Dẫn Chơi Jakiro (By Xiao) # Top 10 Like | Beiqthatgioi.com

Đề Xuất 2/2023 # Hướng Dẫn Chơi Jakiro (By Xiao) # Top 10 Like

Cập nhật nội dung chi tiết về Hướng Dẫn Chơi Jakiro (By Xiao) mới nhất trên website Beiqthatgioi.com. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

CÁC GUIDE TWINHEAD DRAGON (theo tác giả)

Tên guide: Hướng dẫn cách chơi Jakiro- The Twin Head DragonTác giả: XiaO =====================================

Intelligence 28 + 2.8

Affiliation: Neutral

Damage: 42 – 54

Armor: 0.4

Movespeed: 290

Attack Range: 400

Attack Animation: 0.4 / 0.5

Casting Animation: 0.65 / 0.3

Base Attack Time: 1.7

Missile Speed: 1100

Sight Range: 1800 / 800

Ưu:

Skill toàn AOE, có 1 skill disable và slow.

HP khá cao so với 1 int hero.

Ko phụ thuộc quá nhiều item

Hero có nhiều chức năng: Supporter, ganker, pusher, tanker…, Late game nếu có nhiều đồ thì vẫn khá mạnh

Skill cd ngắn nên có thể spam, có thể dùng để Farm

Nhược:

Tuy mana và máu nhiều nhưng skill cũng tốn hơn nhiều mana nên khá cần đồ regen.

Thường bị 4cus đầu tiên trong combat vì có cả 4 skill là AOE

Range đánh thấp

Chạy khá chậm (290)

Skill cần phải có kĩ năng căn chuẩn vì toàn có delay time.

B. Skill:

Dual Breath Jakiro sẽ thổi 1 luồng lửa và băng từ mỗi đầu, gây dam, làm đối phương bị slow 30%, giảm 20%AS và bị cháy trong 4s. Cast range: 500, AOE: 200.

Level 1: 35dam 1 lần thổi, 5dam mỗi giây

Level 2: 70dam 1 lần thổi, 10dam mỗi giây

Level 3: 105dam 1 lần thổi, 15dam mỗi giây

Level 4: 140dam 1 lần thổi, 20dam mỗi giây

Cooldown: 10s

Mana: 135/140/155/170

Ghi chú:

Dam là Magical dam

Thời gian delay giữa 2 lần thổi là 0,4s

Ice Path Tạo 1 bức tường băng trước Jakiro. Sau 0,5s sẽ nổ và đóng băng đối thủ nào đi vào nó. Range: 1100. AOE: 175. Mana cost: 75.

Level 1: Đóng băng 1s ; cooldown: 16s

Level 2: Đóng băng 1,33s ; cooldown: 15s

Level 3: Đóng băng 1,66s ; cooldown: 14s

Level 4: Đóng băng 2s ; cooldown: 13s

Ghi chú:

Unit bị đóng băng không làm gì được, giống như bị stun

Không đóng băng được unit invi

Liquid Fire Trong 1 thời gian nhất định, Jakiro sẽ có khả năng bắn Liquid Fire, gây dam và làm giảm AS trong 5s. AOE: 175

Level 1: 10dam/s, giảm 20% AS. Cooldown: 20s

Level 2: 15dam/s, giảm 30% AS. Cooldown: 15s

Level 3: 20dam/s, giảm 40% AS. Cooldown: 10s

Level 4: 25dam/s, giảm 50% AS. Cooldown: 5s

Ghí chú:

Dam ở đây là Magical

Chỉ làm giảm AS chứ ko gây slow (rất nhiều đứa bị nhầm ở đây )

Có tác dụng lên cả Tower, gây slow AS của nó

Macropyre Tạo ra 1 loạt cột lửa trước Jakiro. Những kẻ nào đứng trong cột lửa sẽ bị dính dam mỗi giây. Cột lửa tồn tại trong 5s. AOE: 200. Cooldown: 60s.

Level 1: 75 (125*) dam/s, 4 cột lửa, range: 600. Mana cost: 220

Level 2: 125 (175*) dam/s, 5 cột lửa, range: 750. Mana cost: 330

Level 3: 175 (225*) dam/s, 6 cột lửa, range: 900. Mana cost: 440

Ghi chú:

Dam ở đây là Magical

Cây trên đường đi của Macropyre sẽ bị phá.

Macropyre có 0,1 (0,05*)s delay giữa mỗi lần tạo ra cột lửa.

Có thể dùng Scepter để tăng ulti (* là ulti sau khi có scepter)

Level 1: Dual Breath

Level 2: Ice Path/ Liquid Fire

Level 3: Dual Breath

Level 4: Liquid Fire

Level 5: Dual Breath

Level 6: Liquid Fire

Level 7: Dual Breath

Level 8: Liquid Fire

Level 9: Liquid Fire/ Ice Path

Level 10: Macropyre

Level 11: Macropyre

Level 12:Ice Path

Level 13: Ice Path

Level 14: Ice Path

Level 15: Stats

Level 16: Macropyre

Levels 17-25: Stats

Max Dual Breath là điều tất nhiên vì nó là Skill AOE gây dam và slow

Giữa Liquid Fire và Ice Path thì có lẽ Liquid Fire tốt hơn vì nó ko những gây dam, slow mà còn ko tốn mana, tốt hơn so với Ice Path nhiều ở Early game. Với Slow và dam từ Liquid Fire và Dual Breath thì dê giết người hơn nhiều (chưa kể Ice Path còn phải cần 1 chút tính toán, còn Liquid Fire thì cứ nhè tụi nó mà bắn). Skill này còn rất có lợi trong việc Push trụ vì làm slow AS trụ. Tuy vậy bạn có thể lấy 1 điểm Ice Path ở đầu game để có thể có skill chạy.

Ulti Macropyre rất tốt mana và hiệu quả ko cao lắm ở Early game. Tốt nhất là nên để đến lv10-11 hãy tăng.

Có rất nhiều build skill cho con này như Lấy song song giữa Stat và Dual Breath ở lv1-8, Max Ice Path trước Liquid Fire … Nhưng theo tôi đây là kiểu build tốt nhất. Các bạn thích thì theo, không thì thôi.

Item Build

Giày ghẻ: Cần hỏi ko

Chim, Ward: Vì bạn là Support nên phải đi cắm cho team.

Magic Stick: …

Tele: Ý kiến ko

Perseverance: Cho bạn regen mana và regen máu, 2 thứ mà bạn rất cần .

RoB: Cho Jakiro giáp và khả năng regen mana nhưng nó vẫn không đủ. Tốt nhất là lên Void Stone.

Bottle: Cho bạn khả nằng Spam Skill liên tục, cũng rất tốt.

Urn of Shadow: Tương tự như RoB

Vì Jakiro là 1 hero ko phụ thuộc vào item nên sau khi farm xong Core thì chắn chắc bạn có tiền để mua món đồ tiếp theo:

1. Support Jakiro: Trong kiểu build này Jakiro sẽ trở thành 1 cave chính hiệu.

Mek: Item cho cave hero, buff 200 cho mình và đồng đội, đồng thời cũng cho jakiro 1 ít máu và regen máu, giá rẻ mà dễ lên.

Vladimir: Có thể up từ RoB lên cái này, giúp cho Melee hero team bạn có khả năng hút máu.

Bloodstone: Có void stone thì có thể up lên luôn cái này hoặc Linken ‘s Sphere nhưng tôi thích item này hơn vì nó cho bạn cả 1 đống máu, mana và regen, đồng thời có khả năng tăng charge cho thêm regen mana và regen máu, rất tốt.

Linken: Tốt nhưng ko bằng Bloodstone (đã nói ở trên).

BoT: Vì MS của Jakiro khá chậm nên BoT là tốt nhất. Cho bạn khả năng tele để def-push cùng team và để chase kẻ thù dễ hơn

Tread /

PB: Tôi hoàn toàn ko thích 2 item này cho lắm. Tread cho bạn ít máu nhưng lại cho quá ít ms vì đã bị neft. Còn PB thì lại +dam, khá là vô ích và ko còn +armor như các bản trước nữa. Tuy vậy, PB lại cho bạn khả năng đi xuyên unit, giúp bạn chase hero dễ hơn. Nếu bạn thích thì có thể chọn nhưng tôi nghĩ BoT là tốt nhất.

Shiva: + nhiều int, lại còn thêm giáp và khả năng slow AS 20% và MS 40%, quá tuyệt.

Hex: thêm 1 disable nữa cho Jakiro

Orchid: Gặp Silence thì phải ”Lấy độc trị độc”

Sách đệ: Chống lại lũ invi hero như BH, riki …

Eul: Cho ms, cũng ghép lên từ void stone và có khả năng tốc đít đối phương.

Blink: Chạy, gank tốt và dễ dàng hơn trong việc dùng skill.

Assault Cuirass: thêm cả 1 đống armor và aura 15%AS cho đồng đội.

Force Staff: Gank, đuổi, chạy và có thể ép hero team nó dính Ulti của bạn bằng câch đẩy tụi nó lên

Scepter: Tăng Ulti của Jakiro và thêm máu+mana.

Vanguard /

Heart: 2 item cho Jakiro máu, + với Shiva thì hoàn toàn có thể biến hero này thành 1 tanker hạng khủng nhưng tôi ko thích Style kiểu này

Ghost Scepter: Hãy lên item này khi team kia có nhiều DPS item như Sven, PA, NVM …

2. Semi-Late Jakiro: Với kiểu build này Jakiro sẽ trở thành 1 farmer và trở thành 1 semi-late với toàn đồ xịn.

BoT: Trong kiểu build này thì BoT là item cần phải rush lên thật nhanh. Nó giúp Jakiro đảo lane liên tục để Farm và với tốc độ của Jakiro thì ko khó để có item này trước 15′.

Scepter: Tăng Ulti cho bạn và stat để trụ lâu trong combat.

Arcane Boots: Item cho Jakiro mana để spam skill, giải quyết vấn đề về mana của bạn. Có thể bỏ Perservance khi lên item này.

EoS: Với Frost attack từ EoS thì kết hợp với combo của bạn là team nó cũng phải thọt hơn nửa . Hơn nữa lại cung cấp thêm 1 đống stat, thích hợp cho kiểu Build làm siêu nhân này

Shiva: + nhiều int, lại còn thêm giáp và khả năng slow AS 20% và MS 40%, quá tuyệt.

Hex: thêm 1 disable nữa cho Jakiro

Orchid: Gặp Silence thì phải ”Lấy độc trị độc”

Sách đệ: Chống lại lũ invi hero như BH, riki …

Bloodstone: Có void stone thì có thể up lên luôn cái này hoặc Linken ‘s Sphere nhưng tôi thích item này hơn vì nó cho bạn cả 1 đống máu, mana và regen, đồng thời có khả năng tăng charge cho thêm regen mana và regen máu, rất tốt.

Linken: Tốt nhưng ko bằng Bloodstone (đã nói ở trên).

Ghost Scepter: Hãy lên item này khi team kia có nhiều DPS item như Sven, PA, NVM …

Blink: Chạy, gank tốt và dễ dàng hơn trong việc dùng skill.

Dagon: Manowar Style

Refresher Orb: Dân chơi sao lại ko lên mấy thứ này ulti 2 lần cho nó sướng.

SnY, ButterFly, MKB, Deso…: Jakiro ko phải là DPS hero

1. Early game: Lane thì bạn đi lane nào cũng được, mid cũng OK. Tuy vậy, tốt nhất là nên đi với 1 late hero hoặc stun hoặc 1 pusher …. Mid hãy để các hero như Viper, Lich, Zeus … tốt hơn. Cố gắng lh, harass hero tụi nó vì AS của Jakiro khá chậm nên có thể Cancel Animation khá dễ dàng. Tuy vậy, range của Jakiro ngắn nên hơi khó khăn. Do vậy bạn có thể dùng skill 1 để Clear creep. Nếu dùng Dual Breath harass hero team nó thì hãy cố gắng trúng 2 hero vì AOE của skill này khá rộng nên khá khó né. Có điều kiện hãy kết hợp với hero cũng lane làm thịt hero team kia. Bạn là 1 nuker khá mạnh lúc này nên khó có thể bị đì . Mua mắt + up gà cho team nếu là cave và bắt đầu farm lên Mek. Nếu muốn làm late thì tốt nhất hãy farm nhanh lên BoT rồi hãy lên AR ( ngược lại cũng được). Tôi thì phút thứ 15-20 là có Travel rôi vì con này farm khá dễ. Skill 1 có thể giết 1 Wave creep và skill 3 để slow trụ, giúp push tốt nên farm rất nhanh.

Tóm lại nhiệm vụ của bạn bây giờ là:

Farm + gank + push, đì đọt tụi nó.

Có được giày ghẻ + Magic Stick + Nathrezim Buckler+ Headdress of Rejuvenation hoặc có 1-2 Null + Travel.

2. Mid game: Ở mid game thì lúc này bạn hãy gank-push với team. Combo Dual Breath + Ice Path và Ulti sẽ phát huy hiệu quả nhất lúc này (combo tôi sẽ nói ở phần dưới).. Với Build 1, hãy nhanh chóng hoàn thành Mek, Perservance và chuẩn bị những item tiếp theo. Tôi thì thường up Perservance lên Bloodstone cho đỡ phí, vừa có máu, mana và regen, rất tiện lợi. Giữa Shiva và Hex, bạn thích lên cái gì cũng được nhưng tôi thì thích Shiva trước, tuy vậy nếu gặp mấy thằng như Troll, PA thì Hex tốt hơn. Còn nếu bạn muốn là late thì tốt nhất hãy lên Ar vì nó cho bạn 1 lượng mana khá nhiều và khả năng regen mana cho bạn và teammate. Sau đó bạn có thể Rush lên gậy xanh hoặc lên thẳng EoS (tôi thì thích EoS cho nó phê). Trong combat, hãy cố gắng ném hết tất cả skill bạn có thể và nhớ là căng cho chuẩn.

Nhiệm vụ của bạn lúc này là:

Farm-Push-Def-gank-combat cùng team (đa năng mà )

Cố gắng xong được Bloodstone + Mek+ Plate Mail hoặc Arcane Ring + 2 Ultimate Orb.

3. Late game Lúc này sức mạnh của bạn đã giảm khá nhiều vì hero team nó đã có đồ kháng phép và đó + máu nhưng bạn ko phải là phế vật. Dual Breath và Liquid Fire tổng cộng slow 70% AS, hoàn toàn có thể khiến mấy thằng như DK, Void ko làm đuợc gì mà cd chỉ có vỏn vẹn 5s. Icepath hoàn toàn có thể disable quân địch, khiến tụi nó thành tượng đá và bị team mình rape chết . Ulti lúc này với gậy xanh thì vẫn còn khá đau nếu đứng chịu 5s và với EoS hoặc bị dính Aura slow 40% của Shiva thì tụi nó cũng ko dễ dàng gì chạy. Hãy cố gắng ném hết skill của bạn khi combat. Farm lên Hex + Shiva hoặc EoS và Refresh.

chỉnh sửa và trình bày lại bởi hocchoidota.blogspot.com

Hướng Dẫn Rồng 2 Đầu Jakiro

 tiểu sử

Ngay cả trong số con thú huyền diệu, một con rồng hai đầu là một con quái vật. Bằng phần băng và lửa, xảo quyệt và giận dữ, những sinh vật được gọi là Jakiro lướt nhẹ trên các chiến trường bị cháy thành than và băng-ràng buộc, đặt chất thải để bất kỳ người sẽ mang vũ khí chống lại nó. Pyrexae nanh vuốt rồng luôn luôn có hai chim non. Nổi tiếng với khắc nghiệt của họ và thậm chí từ những khoảnh khắc đầu tiên của cuộc sống, con rồng mới nở của loài này sẽ cố gắng để giết anh chị em của họ trong khi vẫn còn trong tổ. Chỉ tồn tại mạnh. Bằng cách này là thế mạnh của dòng Pyrexae đảm bảo. Theo một số tai nạn của thiên nhiên, Jakiro quái nở từ một quả trứng duy nhất, kết hợp trong một cá nhân đầy đủ các khả năng tìm thấy trong các loài Pyrexae đa dạng. Bị mắc kẹt trong phần ứng của cơ thể khổng lồ của nó, là quyền hạn của băng và lửa kết hợp, và bây giờ không có kẻ thù là an toàn.

VAI TRÒ

Ranged – Initiator – Disabler – Nuker – Escape

STATS

CẤP

1

15

25

Điểm HIT

606

1218

2035

SIGHT Range

1800/800

MANA

364

874

1498

ATTACK Range

400

THIỆT HẠI

46-54

85-93

133-141

Tên lửa TỐC ĐỘ

1100

ARMOR

2

5

9

GIỚI THIỆU

Jakiro là một con rồng có 2 đầu, một với một phần tử băng và người kia là một yếu tố lửa.Kỹ năng của mình là một cây thông và băng kỹ năng, với thiệt hại nuke tốt đẹp, ông có thể gây sát thương lớn trong khu vực trước mặt anh. Nuke là tiềm năng chính của ông, tất cả các skill của mình là hữu ích và có một thiệt hại tốt đẹp.

Ưu điểm

Nhược điểm

Có một số skill đẹp

Phạm vi tấn công thấp

Có một tầm xa AoE vô hiệu hóa (làm cho kẻ thù đông lạnh)

Tốc độ di chuyển thấp

Tanky

Cần có một vị trí tốt cho tất cả các kỹ năng của mình

Thái độ đáng sợ

2 đánh đầu

Một đẩy tốt, chống đẩy

Tất cả các kỹ năng của mình là một kỹ năng AoE

mana 

1. Dual Breath

Một vụ nổ băng giá tiếp theo là một làn sóng lửa ra mắt trong một con đường ở phía trước của Jakiro. Băng làm chậm kẻ thù, trong khi ngọn lửa mang lại thiệt hại theo thời gian.

CHI PHÍ Mana: 135/140/155/170

Thời gian hồi chiêu: 10

NĂNG LỰC: ĐƠN VỊ MỤC TIÊU, CHỈ TIÊU ĐIỂM

ẢNH HƯỞNG: ĐƠN VỊ ENEMY

THIỆT HẠI: MAGICAL

THIỆT HẠI: 35/70/105/140

BẮT ĐẦU RADIUS: 200/200/200/200

END RADIUS: 250/250/250/250

BURN THIỆT HẠI: 5/10/15/20

MOVE SLOW: 30% / 30% / 30% / 30%

THỜI GIAN: 4/4/4/4

Pyrexae rồng có hơi thở rất nguy hiểm đối với từng chi nhánh của loài; kết hợp chúng là không thể tưởng tượng.

Đây là nuke chính của bạn cho đầu giữa game. Các thiệt hại được coi là cao, và cũng có thể đưa ra một khả năng làm chậm tốt đẹp. AoE cũng tốt, có thể được sử dụng để quấy rối, giết chết, và cho nông nghiệp một số creep. 2. Ice Path

Tạo ra một con đường băng, gây stun và thiệt hại kẻ thù mà chạm vào nó.

MANA CHI PHÍ: 90

Cooldown: 12/11/10/9

NĂNG LỰC: ĐIỂM MỤC TIÊU

ẢNH HƯỞNG: ĐƠN VỊ ENEMY

THIỆT HẠI: 0/0/0/0

HÌNH THÀNH TRÌ HOÃN: 0.5

THỜI GIAN: 1 / 1.4 / 1.8 / 2.2

RADIUS: 150

THIỆT HẠI: 25/50/75/100

Đầu ngay xảo quyệt của Jakiro kêu gọi di sản đông lạnh của nó, kính trái đất với lạnh phồng rộp.

này là vô hiệu hóa chính của bạn. Một loạt dài, và vô hiệu hóa tương đối rộng. Một kỹ năng rất tốt để vô hiệu hóa một số kẻ thù trong khu vực trước mặt bạn. Tất cả kẻ thù trước mặt bạn sẽ phải choáng váng vì vậy nhóm của bạn có thể quấy rối họ dễ dàng. 3.Cháy chất lỏng

Jakiro đốt cháy kẻ thù của mình trong một khu vực có hiệu lực với lửa thêm vào tấn công của mình, trong khi làm chậm các cuộc tấn công của họ.

Cooldown: 20/15/10/5

NĂNG LỰC: thụ động

THIỆT HẠI: MAGICAL

ATTACK SLOW: 20% / 30% / 40% / 50%

RADIUS: 300/300/300/300

BURN THIỆT HẠI: 10/15/20/25

THỜI GIAN: 5/5/5/5

Các ông bà cụ bên trái của Jakiro mở ra, đặt chất thải để bất kỳ trong đường đi của nó.

Đây là kỹ năng tồi tệ nhất của bạn. Một ngọn lửa xuất phát từ miệng của bạn cho mỗi vài giây. Cung cấp cho một vài thiệt hại và làm chậm sự tấn công của kẻ thù. Các chỉ tốt về kỹ năng này là: kỹ năng này ảnh hưởng đến xây dựng, vì vậy nó sẽ nhanh hơn đẩy của bạn. 4. Macropyre

Jakiro đưa ra một dòng của ngọn lửa trước mặt anh, mỗi đối phó thiệt hại mỗi giây lên kẻ địch trong một khu vực rộng lớn có hiệu lực. Nâng cấp bởi Aghanim Scepter.

CHI PHÍ Mana: 220/330/440

Thời gian hồi chiêu: 60

NĂNG LỰC: ĐƠN VỊ MỤC TIÊU, CHỈ TIÊU ĐIỂM

ẢNH HƯỞNG: ĐƠN VỊ ENEMY

THIỆT HẠI: MAGICAL

THIỆT HẠI: 100/140/180

THỜI GIAN: 7/7/7

Scepter THIỆT HẠI: 125/175/225

Scepter Range: 1350/1350/1350

Băng và lửa kết hợp để rip chiến trường từng mảnh với nhiệt độ khắc nghiệt.

Đây là kỹ năng nguy hiểm nhất của bạn. Với kỹ năng này, bạn có thể vụ nổ khu vực trước mặt bạn với một ngọn lửa hùng mạnh rằng đề một thiệt hại lớn cho mỗi Secon trong khu vực. Nó sẽ đốt cháy tất cả kẻ thù trước mặt bạn.

Một kỹ năng rất tốt đẹp để chống lại một kẻ thù againt đông đúc ở khu vực. Nó sẽ gây ra một đám cháy lớn thiệt hại cho họ và làm cho đội bóng sở hữu của bạn, chúng tôi hy vọng. SKILLBUILD

Level 1: Dual Breath

Level 2: Ice Path

Level 3: Dual Breath

Level 4: Liquid Fire

Level 5: Dual Breath

Level 6: Macropyre

Level 7: Dual Breath

Level 8: Ice Path

Level 9 : Ice Path

Level 10: Ice Path

Level 11: Macropyre

Level 12: Liquid Fire

Level 13: Liquid Fire

Level 14: Liquid Fire

Level 15: Stats

Level 16: Macropyre

Level 17-25: Stats Tại sao max Dual Breath đầu tiên? Đây là nuke chính của bạn, bạn sẽ cần điều này cho gank, nông nghiệp, và giết chết hoặc đầu mid game. Tại sao max Ice Path trước khi Liquid Fire? Đường băng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn chất lỏng cháy, đường băng làm cho đối phương để đóng băng trong một AoE rộng, trong khi đám cháy chất lỏng chỉ là làm chậm kẻ thù.

Chiến lược 

đầu trò chơi

Jakiro là một anh hùng nuker nặng. Kể từ khi trò chơi đầu tiên, bạn nên sử dụng kỹ năng của bạn để quấy rối đối phương. Làm cho kẻ thù của bạn bằng cách luôn luôn lặn harasssing họ. Với những thiệt hại tương đối cao từ nuke của bạn, đó là yên tĩnh dễ dàng để quấy rối kẻ thù của bạn trong ngõ. Sử dụng Dual Breath liên tục và làm cho kẻ thù của bạn trở nên ít HP.

Nếu có một thực hiện trong làn đường của bạn, nó được khuyến khích để cho người mang trang trại trong khi bạn có thể quấy rối đối phương hoặc từ chối leo.

Nếu bạn là vai trò hỗ trợ cho đội tuyển , nó được khuyến khích để mua một chuyển phát nhanh, phường có lợi cho toàn đội. Với phường, nhóm của bạn có thể tránh bị gank bởi kẻ thù. Mid Game Mid game là thời gian trong khi bên gank đang xảy ra. Hãy cẩn thận của các bên gank của đối phương. Nhóm của bạn có thể cần phường để cung cấp cho một tầm nhìn để nhóm của bạn có thể tránh gank bất ngờ của kẻ thù. Bạn, như một anh hùng nuker / disable, nên đi lang thang và giúp đỡ bạn bè của bạn trên làn đường khác. Hãy cho bạn bè của bạn rằng bạn đã sẵn sàng để gank và yêu cầu anh ta để giúp bạn, sau đó bạn nên đến các làn đường và sử dụng Ice Path để vô hiệu hóa kẻ thù, bạn bè của bạn và bạn có thể quấy rối họ trong khi họ là người khuyết tật, và sau đó bạn có thể sử dụng Macropyre AMD cũng sử dụng Dual Breath của bạn để quấy rối và có được nhiều kills.

Late Game

Trên trò chơi muộn, một phần của bạn cho đội là như nhau. nuke tất cả các kẻ thù trong khu vực trước mặt bạn. bởi vì tất cả kỹ năng của bạn là những kỹ năng khu vực, nó willl quá tốt đẹp để gây sát thương cho tất cả kẻ thù trong một thời gian. Hãy cẩn thận để sử dụng Ice Path, điều này là vô hiệu hóa chính của bạn và chắc chắn rằng nó chạm ít nhất 2-3 kẻ thù, vì vậy bạn có thể hạ cánh cuối cùng của bạn và kỹ năng khác của bạn một cách hoàn hảo và xử lý một số lượng lớn các thiệt hại.

Mặc dù hiệu quả của vũ khí hạt nhân là giảm trên các trò chơi muộn vì địch thủ Hp và đã cao, nhưng tất cả các kỹ năng thiệt hại của bạn kết hợp vẫn còn tốt. Hơn nữa, nếu bạn mua một Aghanim Scepter, nó sẽ làm cuối cùng của bạn đau đớn hơn cho đối phương.TIÊU XÂY DỰNG 1.  Bạn cần phải mua  chuyển phát nhanh, phường  cho đội. Nếu ai đó đã làm được điều đó, bạn không cần phải. Courier: 150 phường: 150

Chuyển phát nhanh: Chuyển hàng từ cửa hàng để anh hùng

phường: Hướng đạo một số lĩnh vực quan trọng để bảo vệ chống lại một số đội gank.

Bạn là loại anh hùng mà không cần rất nhiều trang trại, vì vậy bạn sẽ có vàng để mua các loại mặt hàng. Nhóm của bạn sẽ dựa vào chuyển phát nhanh, phường để trở thành tốt.Chuyển phát nhanh sẽ giao hàng nhanh hơn, và phường là cần thiết để tránh gank của đối phương. 2. Arcane Boots Tổng chi phí: 1450 Công thức: Boots of Speed ​​+ Năng lượng Booster

Hoạt động:. Bổ sung Mana – Phục hồi mana trong một khu vực xung quanh người anh hùng

. tiền thưởng tốc độ di chuyển phẳng từ nhiều đôi giày không ngăn xếp

+ 60 tốc độ di chuyển

+ 250 Mana

Mana PHỤC HỒI: 135

Mana cần thiết: 25 Thời gian hồi chiêu: 55

Tại sao Arcane Boots? Bạn có kỹ năng sử dụng liên tục, vì vậy bạn cần mana hơn, với mặt hàng này, mana của bạn sẽ được đáp ứng. Và cũng để bổ sung mana của đội bóng.

3. Drum Sức chịu đựng của

Tổng chi phí: 1725

Công thức: Bracer + Robe của Magi + Công thức

Hoạt động: Sức chịu đựng – Tăng thêm 10 tấn công và 10% tốc độ di chuyển cho các đồng minh xung quanh.

Passive:. nhanh nhẹn Aura – Cho phép tấn công tiền thưởng và tốc độ di chuyển cho các đồng minh xung quanh

Nhiều trường hợp sự nhanh nhẹn Aura không ngăn xếp. + 9 Tất cả các thuộc tính

+ 3 thiệt hại AURA ATTACK SPEED: 5 AURA MOVE SPEED: 5%

Cooldown: 30

Tại sao Trống? Nó sẽ cung cấp cho bạn khả năng sống sót với + STR và cung cấp cho nhóm của bạn + tốc độ tấn công và tốc độ di chuyển + sẽ được hưởng lợi toàn bộ nhóm của bạn.

 3. gậy đẩy Tổng chi phí: 2350 Công thức: Wizardy + Ring of Regen + Công thức

Hoạt động: Force – Đẩy bất kỳ đơn vị mục tiêu 600 đơn vị theo hướng đó đang phải đối mặt. Nhấp đúp để tự đúc. + 10 Intelligence + 3 HP Regeneration

Manacost: 25 Cooldown: 20

Tại sao lực lượng nhân viên? ForceStaff là hữu ích về nhiều mục đích, bạn có thể bắt đầu một combat với ForceStaff, hoặc bạn có thể tiết kiệm một ai đó, hoặc bạn có thể tiết kiệm cho mình sử dụng forcestaff. 5. Schyte của Vyse Tổng chi phí: 5675 Công thức: Mystic Staff + Cuối cùng Orb + Void Stone

Hoạt động: Hex – Turns một đơn vị mục tiêu vào một con vật vô hại trong 3.5 giây.Phá hủy ảo tưởng.

+ 10 + 10 Sức mạnh nhanh nhẹn + 35 Intelligence

+ 150% Mana Regeneration

Manacost: 100 Cooldown: 35

Tại sao Schyte của Vyse? Sản phẩm rất tốt để bắt đầu một combat. Bạn được coi là hỗ trợ một, và mặt hàng này là một trong những mặt hàng hỗ trợ tốt nhất bạn có thể nhận được. Hoặc bạn có thể sử dụng để bảo vệ chống lại ai đó bằng cách làm cho anh ta trở thành con gà. 5. Shivs của Guard Tổng chi phí: 4700 Công thức: Plate Mail + Nhân viên Mystic + Công thức

Hoạt động: Arctic Blast – phát ra một làn sóng đóng băng mà không 200 thiệt hại cho kẻ thù và làm chậm di chuyển của chúng -40% cho 4,0 giây.

Passive: Freezing Aura – Giảm tốc độ tấn công kẻ thù.

Nhiều trường hợp của Freezing Aura không ngăn xếp.

+ 30 Intelligence + 15 Armor

AURA SLOW: 25%

Manacost: 100 Cooldown: 30

Tại sao Shiva? Cung cấp cho bạn một Arctic Blast (chậm và thiệt hại 200) và cung cấp cho bạn một hào quang chậm lại, và cũng có thể cung cấp cho bạn 15 giáp mà làm cho bạn tanky. TIÊU KHÁC (CHO HỖ TRỢ) 1. Mekansm Tổng chi phí: 2306 Công thức: Headress + Buckler + Công thức

Hoạt động: Khôi phục – Hồi phục 250 HP và cung cấp cho 2 áo giáp trong một khu vực.

Passive:. Mekansm Aura – khen thưởng HP Regen trong một khu vực

Nhiều trường hợp của Mekansm Aura không ngăn xếp

+ 5 Tất cả các thuộc tính

+ 5 Armor

THƯỞNG HP Regen: 4

Mana: 150 Cooldown: 45

Tại sao Mekansm? Chữa lành cho tất cả các đồng minh trong AoE, là phải cho combat. 2 Pipe of Insight Tổng chi phí: 3628 Công thức: Hood of Defiance + Headress + Công thức

Hoạt động: Barrier – Cung cấp cho các đơn vị lân cận thân thiện với một lá chắn ngăn chặn 400 dam phép.

Nhiều trường hợp của kháng phép từ các mặt hàng không ngăn xếp.

+ 11 HP Regeneration

+ 30% Spell Resistance

Manacost: 100 Cooldown: 60

Tại sao Pipe of Insight? Cung cấp cho hàng rào cho tất cả các đồng minh trong AoE rằng Block 400 dam phép, rất hữu ích. 3. Scepter Eul of Divinity Tổng chi phí: 2800 Công thức: Nhân viên của Wizardy Sage + Mặt Nạ + Void Stone

Hoạt động: Cyclone – đơn vị mục tiêu được quét lên trong một cơn bão trong 2.5 giây, và là bất khả xâm phạm.

tiền thưởng tốc độ di chuyển phẳng từ vương trượng nhiều Eul không ngăn xếp. + 10 Intelligence

+ 150% Mana Regeneration

+ 30 tốc độ di chuyển

Manacost: 75 Cooldown: 30

Tại sao Eul? Có thể làm cho bạn trở nên nhanh nhẹn hơn với khả năng cơn bão. Bạn không thể bị tấn công trong 2.5 giây. Hoặc bạn có thể dùng nó để kẻ thù và làm cho nhóm của bạn có thể bao quanh các mục tiêu và hành hung ông sau khi hạ cánh trên mặt đất. đồng minh TỐT 

1. 

Kỹ năng AoE và cũng cao DPS Cuối cùng 

(Ví dụ: Invoker, Lich, Sandking)

 Họ có một số kỹ năng AoE tốt đẹp mà đòi hỏi phải có kẻ thù để được gắn bó trong một khu vực. Bạn có tất cả các kỹ năng AoE trong túi của bạn, kết hợp với họ, nhóm của bạn sẽ giải quyết một daname lớn đến khu vực này.

2. carri

(Ví dụ: Magine, Void, Luna)

1. Silencer (Ví dụ: Silencer, Drow Ranger, Bloodseeker)

Bạn dựa vào khả năng của bạn để bỏ tất cả các kỹ năng của bạn. Tuy nhiên, bịt tai, họ sẽ hủy bỏ kỹ năng của bạn và làm cho bạn không thể sử dụng tất cả các kỹ năng của bạn và trở nên vô dụng, BEWARE trong số họ!

Có Thể Bạn Đang Chơi Jakiro Support Sai Cách Trong Dota 2

Vừa qua, chúng ta có bài viết ” những support có thể bạn đang chơi sai cách ” nhưng lại bỏ sót một ứng cử viên: Rồng hai đầu Jakiro. Hero này hiện nằm trong nhóm support thành công nhất ở rank Divine trở lên và phù hợp cho meta đánh chậm rãi trong Dota 2.

CÁC NERF KHÔNG LIÊN QUAN

Jakiro bị nerf trong 7.27b, patch cân bằng hero lớn được fan chờ đợi, nhưng hero vẫn thành công trong nhóm support từ rank Divine trở lên. Jakiro phù hợp gần như ở mọi đội hình: mạnh và đi lane khỏe, đẩy lane tốt, có vài chiêu crowd control siêu mạnh cùng lượng sát thương khủng trong teamfight.

Vấn đề lớn nhất nằm ở người chơi Jakiro, đặc biệt là khi hero không được ưu tiên farm do chơi ở vị trí support 5. Bạn phải lựa chọn lối chơi cho hero tùy trường hợp nhất định, và đó là điều khiến cho Jakiro trở nên cực kỳ thú vị.

THỐNG KÊ

Dotabuff có rất nhiều tính năng hữu ích đem đến hàng tá thông tin: các tab guide và build trên trang hero đặc biệt giúp ích rất nhiều cho game thủ mới hoặc vừa quay trở lại chơi Dota, đang ráng theo kịp meta.

Jakiro không ngoại lệ: trong khi năm ngoái nâng Ice Path tối đa là cách lên skill ổn định trong pub lẫn đấu trường chuyên nghiệp thì hiện tại, hầu hết người chơi đều nâng Dual Breath tối đa trước. Cách mới thành công hơn rất nhiều khi chơi position 5.

TẠI SAO LẠI MAX DUAL BREATH?

Lần trước, bài viết có nói về sự khác biệt giữa Pub vs Pro, lần này có lẽ cũng là một trường hợp mà cách chơi trong đấu trường chuyên nghiệp không thể áp dụng mù quáng trong pub. Nâng Ice Path tối đa rất mạnh: nó là một trong những chiêu stun tốt nhất trong game với thời lượng ổn định, phạm vi cast tối đa, AoE tốt và cooldown khá thấp. Vấn đề nằm ở: Các đội chuyên nghiệp luôn phối hợp tốt để tận dụng tối đa Ice Path, thì đồng đội ngẫu nhiên trong pub thường không thể làm được vậy.

Lý do khác đơn giản và quan trọng hơn: Dual Breath quá tuyệt. Với 170 mana, bạn có thể gây tối đa 440 sát thương và làm chậm đối thủ thêm 40% trong 5 giây. Ngoài ra, chiêu này có cooldown 10 giây, tức chỉ tốn 50% thời gian chờ skill hồi, tốc độ tấn công và di chuyển của đối thủ sẽ bị chậm 5 giây. Nó cũng có thể áp dụng cho các đối tượng xa tận 1000 unit, giúp Dual Breath cực kỳ an toàn để dùng trong hầu hết trường hợp.

Dù cho đối thủ của bạn mạnh đến đâu, họ sẽ không lên BKB sớm như các tuyển thủ chuyên nghiệp. Meta cũng ưu ái lối chơi tham lam hơn, để họ có thể không tập trung vào magic immunity ban đầu. Từ đó, Jakiro có thể tận dụng để phát huy Dual Breath tối đa.

Trong trường hợp xấu nhất: Dual Breath sẽ buộc kẻ địch sử dụng BKB sớm trong teamfight giữa game. Trường hợp đẹp nhất: carry melee đối thủ có thể bị hoàn toàn làm chậm 50% thời gian, do gần như các carry sẽ gặp khó khăn gây sát thương khi bị làm chậm 40% tốc độ di chuyển. Biết cách chơi thông minh và giữ khoảng cách, trong khi hiểu mình cần ưu tiên đối tượng nào, Jakiro có thể là quân cờ quan trọng nhất trong 20 phút đầu game.

LÊN ĐỒ

Eul’s Scepter là item buộc phải có cho Jakiro khi Ice Path được ưu tiên. Nó giúp dễ setup cũng như thêm dispel tiềm năng và tránh cho Jakiro bị focus. Tuy nhiên, dù Eul’s không phải là ý tưởng tồi, nhưng Force Staff có lẽ là lựa chọn tốt hơn trong patch hiện nay.

Phạm vi cast của Eul’s khá giới hạn: 575 là hơi ngắn để support có thể sử dụng một cách an toàn, đặc biệt khi Jakiro có các spell hoạt động ở phạm vi tận 1000 unit. Tốt hơn là canh thời gian sử dụng spell bạn hợp lý hoặc dùng Eul’s sau đó, thay vì dựa vào chiêu này để bắt dính đối thủ (item gần 3000 gold đấy). Dĩ nhiên, nếu đội phụ thuộc hoàn toàn vào các stun của bạn, tình huốnng có thể buộc Jakiro phải lên Eul’s (và Ice Path) dù muốn hay không, nhưng rất hiếm khi một đội không có stun nào khác ngoài Ice Path.

Force Staff thêm công cụ giải cứu và thay đổi vị trí, chưa kể nó có thể lên sớm hơn: Nó rẻ hơn khoảng 30% lượng gold cần. Ngoài ra, Jakiro có thể dùng nó để cứu chính mình. Force Staff có thể và nên dùng làm công cụ chủ động: nó có phạm vi cast 850 khi bạn sử dụng nó lên đối phương. Tức bạn có thể nhanh chóng thay đổi vị trí đối thủ để hắn nằm trong phạm vi combo Dual Breath+Ice Path.

Những item như Glimmer cape, Lotus Orb hay cả Aether Lens cũng rất tốt cho hero, tuy nhiên bài viết khuyên ưu tiên hai món đầu trong hầu hết các game: dispel và giải cứu thường tốt hơn là tăng phạm vi cast. Aether Lends có thể là item buộc phải lên đối với các support khác, những hero gặp khó trong việc sử dụng chiêu và phải giữ khoảng cách ổn. Nhưng còn Jakiro với phạm vi cast mặc định lớn sẵn không nằm trong nhóm các hero này thì không cần thiết phải lên.

LỜI KẾT

Với hệ thống ban-pick mới trong ranked, chọn các support đáng tin cậy, linh hoạt và nhiều vai trò trong giai đoạn đầu của draft là điều buộc phải có trong pub rank cao: bạn không thể chỉ mở đầu bằng Grimstroke hay Pudge và mong đợi đội sẽ thích nghi với hero. Jakiro phù hợp hoàn hảo và có lẽ là hero support đáng tập luyện nhất hiện tại.

Hệ thống draft mới có lẽ không lý tưởng, nhưng nó là thực tế mà game thủ support phải đối mặt. Đôi lúc core là người pick đầu tiên, và đó là khi support được thử nghiệm những hero khác lạ hơn. Tuy nhiên, tình huống như vậy hiếm khi xảy ra và nếu bạn chỉ quan tâm đến thắng thì Jakiro rất là an toàn.

Theo dotabuff

Hướng Dẫn Chơi Bloodseeker

Bản cập nhật 6.82 đánh dấu nhiều sự thay đổi lớn lao và một trong số đó chính là sự thay đổi mạnh mẽ của Bloodseeker. Nếu bạn là một game thủ chuyên chơi Bloodseeker ở Dota 1 hay đã từng đọc một guide nào đó trước đây thì hãy quên nó đi và kéo xuống dưới ngay bây giờ 😀

Tiểu sử :

được Chúng yêu cầu một biển máu lớn để thỏa mãn và xoa dịu cơn khát của chúng, và chúng sẽ rời khỏi ngọn núi và tiến đến khu dân cư nếu các giáo sĩ không cung cấp đủ lượng máu cần thiết. Do đó, Strygwyr được phái đi để săn lùng máu. Năng lực quan trọng về máu của hắn cho phép hắn “truyền” trực tiếp máu về cho Twins thông dấu hiệu thần thánh trên vũ khí và áo giáp hắn. Qua nhiều năm, hắn là hiện thân của một con chó săn độc ác, trong chiến đấu, hắn man rợ như một con chó rừng. Bên dưới mặt nạ của Bloodseeker, trong những trận chiến đẫm máu, người ta nói rằng bạn có nhìn thấy các đặc điểm của Flayed trên con chó săn của chúng.

-Damage khởi điểm: dặt dẹo nhưng cũng đủ để lasthit vả lại ta còn skill 1 nữa

-Máu khởi điểm: dặt dẹo nốt và ta chả có cái gì để đắp vào :D. Tuy nhiên strength per level cũng khá nên không cần quá nhiều đồ strength

-Mana đủ dùng (mà cũng chưa chắc nếu bạn gank pro :p)

-Tốc độ di chuyển: thấp so với mặt bằng chung, tuy nhiên ta có ngửi máu giúp tốc độ cao hơn mặt bằng chung

-Mấy thứ còn lại khỏi cần quan tâm 😀

Buff một cơn khát máu vào một đối tượng bất kỳ (mình hoặc đồng đội hoặc kẻ địch). Nếu đối tượng đó lasthit sẽ được 25% máu của kẻ bị lasthit, nếu đối tượng đó bị lasthit thì kẻ lasthit đó sẽ được 25% máu của đối tượng

-Thời gian tồn tại: 9/10/11/12

– Damage nhận thêm: 25/30/35/40%

-Và đây chính là skill thứ nhất được làm lại của Bloodseeker. Nếu ngày xưa skill này có tác dụng khóa skill và tăng damage thì ngày nay khả năng khóa skill bị bỏ đi và thay vào đó là sự pha trộn giữa skill 2 và skill 1 cũ. Theo mình sự thay đổi này có 3 điểm bất lợi:

+Việc lasthit được hồi máu không phải là mọi lúc(như skill 3 cũ) nên việc hổ báo deny và lasthit ở đầu game trở nên khó khăn hơn

-Tuy nhiên thay vào đó lại có 3 điểm có lợi khác mà skill này đem lại

+Cooldown nhanh nên có thể cast 2 lần liên tiếp lên 1 unit khiến lượng damage nhận thêm có thể lên đến 96%

+Viết 3 cho nó bằng bất lợi thôi chứ thực ra chỉ có 2 à 😀

Bloodseeker lập một đàn rửa tội ở một khu vực, sau 3s kẻ địch nào không thoát khỏi đó sẽ bị dính damage và khóa skill

-Skill tiếp theo được làm mới, không phải là sửa mà là mới tinh luôn. Ta lại đánh giá ưu nhược điểm của nó:

-Ưu điểm: +Skill có range chứ không phải dùng mỗi một target

-Nhược: +Mất 3s để kích hoạt nên kẻ địch vẫn có thể chạy thoát khỏi tế đàn của ta 🙁

-Nhìn chung thì đây là một skill mới và lạ của Bloodseeker, tác dụng của nó còn phụ thuộc vào khả năng của người chơi, tuy nhiên nếu combo đúng cách thì thật sự đây là một skill mạnh mẽ (combo sao thì xuống phần cách chơi để đọc :p )

Cho Bloodseeker có khả năng “ngửi” thấy kẻ địch khi máu xuống dưới 30%

-Tốc độ tăng thêm: 10%/20%/30%/40%

-Damage tăng thêm: 10/20/30/40

-Skill tỉ lệ với lượng máu của kẻ địch, mất càng nhiều máu thì tăng damage và tốc độ càng nhiều

-Skill này thay đổi không có gì đáng kể ngoại trừ việc thay đổi khả năng ngửi

+Cũ: Kẻ địch dưới 50% máu sẽ kích hoạt tăng tốc độ với damage, dưới 25% máu mới có true sight (lộ tàng hình)

+Mới: 30% cho cả true sight, damage và tốc độ

-Việc thay đổi này vừa có lợi mà vừa bất lợi, nhưng bất lợi là nhiều hơn vì bạn thử đếm xem liệu có bao nhiêu hero có khả năng tàng hình trong Dota 2

Làm kẻ địch bị vỡ tung mạch máu. Càng di chuyển thì chảy máu càng nhiều

-Khoảng cách cast: 1000 range

-Lượng máu mất theo khoảng cách: 20%/40%/60%

Thứ tự cộng skill: Bắt đầu với skill 1, tiếp đó là skill 2 rồi 1 phát skill 3 rồi 2 1 2 1 đến full thì chuyển sang full skill 3. Ultimate vẫn cộng đúng level (6/11/16).

Giải thích: Lấy skill 1 đầu tiên để có khả năng lathit hồi máu giúp bám lane tốt, skill 2 tiếp theo để có skill gây damage, lấy 1 điểm skill 3 trước khi full 1 và 2 bởi ta sẽ lấy khả năng “ngửi” bọn ít máu, không cần full sớm vì ưu tiên cho combo skill 1 và 2. Ultimate không cần bàn cãi.

Quelling Blade (225) :Tăng khả năng lathit

Healing Salve (115): Hồi máu

Toàn đồ giúp bạn cứng chắc để bám lane ở những level đầu. Nếu bạn đi mid thì tuyệt vời, nếu không đi lane cũng không là vấn đề lớn lắm. Cố gắng farm core item càng nhanh càng tốt:

Force Staff (2250): Core item của Bloodseeker

– Force Staff hay còn được biết đến với cái tên là gậy đẩy – một đồ có thể nói là sinh ra cho Blood. Với khả năng đẩy một unit bất kỳ đi 600 range nó combo trực tiếp với ultimate của Blood. Như đã biết ở trên, ultimate của Bloodseeker là làm đứt mạch máu của kẻ địch, càng chạy càng mất nhiều máu. Thế bây giờ chúng nó thấy dính ultimate thì không chịu chạy thì ta biết phải làm sao? Không chạy thì ta đẩy chúng đi. Thế ta đẩy chúng bằng cái gì? Thì bằng cái mà-ai-cũng-biết-là-cái-gì-đấy 😀

-Không chỉ cho khả năng đẩy, với 10 intelligence cộng thêm khiến Bloodseeker dư dả mana hơn trong những pha gank

-Khi có Force Staff cũng là lúc mid game bắt đầu, và lúc này chính là thời điểm để bạn tỏa sáng. Với gậy đẩy trong tay, khó kẻ thù nào có thể chạy thoát nếu bị bạn chọn làm con mồi. Và ta đến với phần hay nhất trong bài hướng dẫn này là:

Cách combo với bộ skill mới tinh của Bloodseeker

-Skill 2 chỉ có 240 damage, vì vậy skill 1 với khả năng tăng damage nhận thêm sẽ thấm hơn bao giờ hết. Với khả năng tăng 96% damage kẻ địch của skill 1, thì lượng damage tối đa của skill 2 khi

combo chuẩn xác lên đến 470 damage ( Không hề tệ với chỉ 100 mana cho 470 damage và 6s silent)

– Combo trên sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn có phản damage. Thực ra mới vào mid game thì các skill chưa chắc đã đạt được full level, tuy nhiên với lượng damage khủng mà combo gây ra, bạn luôn bá đạo trong những pha gank lẻ. Nếu so với combo của bộ skill cũ thì bộ skill mới này có vẻ mạnh hơn, tuy nhiên đi kèm với nó là khó dùng hơn, chưa kể skill 1 bây giờ bóp đồng đội còn bá đạo hơn cả ngày xưa :p

Assault Cuirass (5250): Tăng giáp

Butterfly (6000): Tăng agility và miss

Desolator (4100): Trừ giáp kẻ địch

Daedalus (5550): Nhảy damage

Sange and Yasha (4100): Tăng máu, tốc độ chạy, slow…

-Nếu là trước bản cập nhật 6.82 thì mình sẽ ngay lập tức cho Radian trở thành core item thứ 2 của Bloodseeker. Tuy nhiên, với sự sửa đổi skill hiện này thì việc lên Radian không còn thực sự bá đạo nữa. Mình nói không thực sự bá đạo nữa bởi vì nếu như ngày xưa giết 1 creep nào ở bất cứ thời điểm nào cũng giúp ta hồi máu thì nay chỉ khi nào ta cast skill 1 vào người thì mới có khả năng này. Mặc dù skill 1 không tốn mana nhưng nếu đang trong combat với 9s cooldown thì việc cast skill này lên kẻ địch hay lên mình thực sự là một vấn đề đáng suy ngẫm. Vì vậy tốt nhất ta cứ rush thẳng lên những đồ late và tank để đảm bảo cho sức mạnh cận chiến của mình

-Late game là lúc mà bạn cũng khá bá đạo mà cũng khá yếu đuối. Mạnh vì bạn cũng là một later với đồ đạc late nhưng cũng yếu nếu so sánh với bọn hard carry. Nếu bạn bá đạo, level vượt trội từ mid game do gank xanh rờn thì không nói làm gì, nhưng nếu bạn chỉ mạnh vừa đủ thì lúc này bạn cần làm tốt nhiệm vụ của mình trong những pha combat: + Đừng làm người mở combat nếu team bạn đã có sẵn + Luôn ưu tiên bộ combo của mình cho carry hoặc disable của team địch vì bọn này thường rất nguy hiểm và… máu gián 😀 + Skill 1 là con dao 2 lưỡi, nó khiến kẻ địch nhận nhiều damage hơn những cũng khiến chúng thêm nhiều damage hơn, chưa kể đến khả năng hồi máu nếu lasthit thành công một unit. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ khi dùng skill này nếu không muốn đồng đội quăng gạch

Tip&Trick

Những cái hay ho nhất của Bloodseeker nói hết trên kia rồi nên chẳng còn tip nào hay nữa 😀

Bạn đang đọc nội dung bài viết Hướng Dẫn Chơi Jakiro (By Xiao) trên website Beiqthatgioi.com. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!