Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Cách Deny Creep Trong Dota 2 Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Like | Beiqthatgioi.com

Cách Deny Creep Trong Dota 2 &Amp; 3 Tuyệt Chiêu Khác Khá Hay

Dota 2: Hướng Dẫn Pull Creep Nghệ Thuật 2022

Cách Xem Và Cải Thiện Khung Hình Trò Chơi Của Bạn Mỗi Giây (Fps) / Làm Thế Nào Để

Hướng Dẫn Dota Truyền Kỳ: Akasha

Dota 2: Hướng Dẫn Cắm Mắt Cơ Bản Dành Cho Người Mới Chơi

Cách Chơi Oracle Dota 2

Cách Deny Creep trong Dota 2 luôn là bí ẩn mà không phải người chơi nào cũng biết đến.

Tuy nhiên, đây lại là kỹ thuật cực có ích khiến đổi thủ không đạt được số điểm như mong muốn dù chiến thắng.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng deny một cách thành thạo, chỉ với một số quy tắc đơn giản, dễ nhớ.

Tìm hiểu về Deny Creep

Deny Creep hay còn được hiểu như hành động tự deny đồng đội trong team mình khi biết chắc đối thủ sẽ giành chiến thắng.

Cách làm này ngăn chặn team bạn last hit và nhận được gold, hay thậm chí khiến số điểm thưởng kinh nghiệm cũng bị giảm đi một nửa.

Deny Creep được kí hiệu bằng chữ D ở góc bên phải trên cùng. Và khi tự deny thành công, bạn sẽ thấy dấu “!” hiện lên trên màn hình thi đấu.

Thông thường, tùy vào lực tấn công và số máu còn lại của creep, mà người chơi có thể deny sau vào cú đánh liên tục.

Cách Deny Creep trong Dota 2 bằng hero

Bạn có thể thực hiện việc deny chính creep của đội mình bằng các tướng sở hữu skill sau:

💥 Attack: Cho phép người chơi tấn công creep khi lượng máu còn dưới 50%

💥 Sacrifice (Lich): Giúp người chơi deny khi creep có lượng máu bất kỳ. Sử dụng cách chơi này sẽ khiến đối thủ mất toàn bộ điểm kinh nghiệm. Đồng thời tạo cơ hội cho cả team nhận điểm bằg AoE nhận XP.

💥 Demonic Conversion (Enigma): Đây là skill deny giúp người chơi nhanh chóng farm rừng và push nhà. Bạn có thể sử dụng kỹ thuật này ngay từ đầu ván đấu. Hoặc thậm chí sử dụng nó như cách cân bằng farm, tạo áp lực lớn cho đối thủ.

Một số tuyệt chiêu Deny hiệu quả khác

Ngoài deny chính creep của đội mình, người chơi cũng có thể sử dụng thêm một số tuyệt chơi deny hiệu quả khác.

Đây đều là kỹ thuật đỉnh cao giúp bạn thay đổi thế trận mà không phải game thủ nào cũng biết. Hoặc thậm chí, biết nhưng cũng không hiểu rõ về cách làm.

👍 Deny tướng

Khác với tự deny các creep của đội mình, người chơi còn có một phương pháp khác là deny tướng.

Tuy nhiên, các quy định về lượng máu cũng như skill cho cách này có phần khắt khe hơn rất nhiều so với creep.

Bạn chỉ có thể tự deny hero của team khi cột máu tụt chỉ còn 25%. Và các skill cho phép tự deny chính tướng bao gồm:

Shadow Strike (QoP)

Doom (Doom)

Venomous Gale (Venom)

Ulti (Phoenix): Khác với 3 skill trên, Ulti có phần đặc biệt hơn. Đây là kỹ năng cho phép người chơi deny ngay khi lượng máu tụt xuống khỏi 50%. Tuy nhiên, cách làm này đòi hỏi thao tác nhanh chóng, cùng kinh nghiệm chiến đấu tuyệt vời của bạn.

Hero bị trúng Ice Blast: Khi tướng của đồng đội trúng Ice Blast, dù không còn attack người chơi vẫn có thể deny hero nhanh chóng. Bạn hoàn toàn dễ dàng tác động khiến lượng máu của team mình hạ thấp xuống dưới mức Shatter. Tuy nhiên, trường hợp người chơi tự tấn công mình ở đây lại không hiệu quả, và vẫn khiến đối thủ nhận được điểm thưởng.

👍 Deny chính mình

Người chơi Dota 2 cũng có thể deny chính mình khi cần thiết chỉ với một số skill đơn giản.

Nhưng, bạn cần đảm bảo thực hiện kỹ năng này một cách chuẩn xác, đúng thời điểm. Bởi chỉ cần sai lệch một chút, sẽ khiến kế hoạch tan vỡ và nhường lại lợi thế cho đối thủ.

Một số kỹ năng bạn cần sử dụng khi tự deny:

Rot (Pudge)

Blast Off (Techies): Khi cột máu của tướng tụt xuống ngưỡng 50%, bạn có thể dùng skill này để deny bản thân.

Unstable Concoction (Alchemist): Khi chọn sai thời điểm cast skill, hoặc thậm chí bị silent người chơi cũng có thể tự deny.

Mist Coil (Abaddon)

Ulti (Pugna): Trường hợp sử dụng Ulti và cast đồng đội, sẽ khiến bạn bị deny.

👍 Tự deny trụ

Cuối cùng, một tính năng deny mà không người chơi nào ngờ tới chính là tự hủy trụ của đội mình. Khi cột máu của tụ bị hạ xuống một cách nhanh chóng, và chạm mốc 10%.

Người chơi có thể phá trụ nhằm giảm lượng bounty global mà đội thủ được nhận. Bởi số điểm kinh nghiệm có thể bị giảm tới một nửa khi tự deny trụ.

Đồng thời đây cũng là cách ngăn chặn các tướng khác đạt 200 gold trong lúc last hit.

Lời kết

Cách Deny Creep trong Dota 2 không hề phức tạp mà vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, cơ chế này lại bị người chơi quên lãng và bỏ qua dù cực hiệu quả.

Bạn nên tận dụng các skill của tướng, từ đó giảm tối đa lợi ích mà đối thủ nhận được từ team mình trong mỗi ván đấu dù đang thắng.

Dota 2: Những Hero Carry Của Patch 7.20

Conquer Azeroth With These Warcraft Iii: The Frozen Throne Cheats

Bet Dota 2: Hiểu Rõ Cách Cược & Trang Bet Dota 2 Uy Tín Nhất

Hướng Dẫn Chơi Cá Cược Dota 2 Tại Jbo Và Cách Cược Thắng

Đánh Giá Về 4 Hero Thức Tỉnh Thần Khí Hàng Trước

Patch 7.06: Cơ Chế Deny Creep Thay Đổi Và Nhiều Hơn Thế!

Những Điều Dân Chơi Liên Minh Cần Biết Trước Khi Tập Chơi Dota 2 (P.2)

Kinetic Gems Trong Dota 2. Kinetic Gems Là Gì

Hướng Dẫn Cơ Bản Về Trade Trong Dota 2 (Phần 1)

Kinetic Gems Trong Dota 2. Kinetic Gems

Dota Truyền Kỳ Khai Mở Server Mới S23

Rạng sáng ngày hôm qua (15/6), Valve đã tung ra những điểm cần lưu ý ở Patch 7.06, với hàng loạt những sự thay đổi lớn nhỏ hứa hẹn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lối chơi trong Dota 2 (lại một lần nữa).

Được đặt tên đơn giản là “Gameplay Update 7.06”, đây là patch Dota 2 với nhiều cập nhật đáng kể từ sau Kiev Major và có vẻ như sẽ là patch tiền đề cho quá trình chuẩn bị, tập luyện The International 7.

Mặc dù cần phải có thời gian để các gosu và người chơi trải nghiệm để hiểu được triết lý thực sự của những thay đổi của patch 7.06. Nhưng nhìn chung, patch 7.06 vẫn tuân thủ nghiêm ngặt phong cách thiết kế từ trước tới nay của Valve: cân bằng mọi thứ bằng cách làm cho tất cả overpowered.

Đơn cử như Nature’s Prophet đã bị loại bỏ talent cooldown của skill Teleportation. Trong khi Warlock giờ đã có talent mới khiến hắn ta giờ có thể triệu hồi thêm một Golem khi đã chết.

Mặc dù vậy, có thể tạm khẳng định thay đổi đáng kể nhất ở patch 7.06 là cơ chế deny đặc thù của Dota 2. Trước đó, deny creep trên lane khiến đối phương bị giới hạn điểm kinh nghiệm nhận được, thì giờ đây, deny gia tăng 30% exp cho team thực hiện thành công thao tác này – nó khuyến khích người chơi Dota 2 phải liên tục và cố gắng không ngừng deny creep để tận dụng lợi thế có được từ cơ chế mới của trò chơi.

Thêm vào đó, các hero trong vai trò safeland carry không di chuyển nhiều sẽ gia tăng level nhanh hơn trước rất nhiều. Các hero support “đói” kinh nghiệm cũng có thêm cách để giành giật lấy thứ mà họ cần ở những lane trống trải.

Các recipe đang dần bị loại bỏ, khi Valve đang cho thấy nỗ lực thay thế chúng bằng các item hỗn hợp. Ví dụ như item Mask of Madness, trước đây được build bởi Morbid Mask và recipe, thì giờ đây Dota 2 yêu cầu bạn phải có Morbid Mask và Quaterstaff để ghép thành.

Tất cả những talent ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian hồi sinh của các hero đều đã được thay thế. Để tìm hiểu chi tiết những thay đổi của patch 7.06 Dota 2, nhấn .

Patch 7.06 đã được đưa vào các trận đấu Dota 2 chuyên nghiệp kể từ trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu chúng tôi Invitational Châu Âu giữa chúng tôi vs Team Empire vào tối qua.

Cách Lấy Candy Trong Dota Auto Chess Miễn Phí Nhanh Nhất

Cẩm Nang Counter Hero Trong Dota 2 (P2): Medusa

Cẩm Nang Counter Hero Trong Dota 2 (P3): Morphling

4 Lý Do Khiến Người Ta Gọi Dota 2 Là Dead Game

Dota 2: Làm Sao Để Counter Đồng Đội

Dota 2: Kinh Nghiệm Từ Creep Đã Định Hình Meta Đi Lane Ra Sao

Dota 2: Xuất Hiện Lỗi Tụt Fps Ở Nvidia

Cách Hiệu Quả Về Cách Tăng Fps Trong “dota 2”

Nghi Vấn File Hệ Thống Của Half

Cách Sử Dụng Kinetic Gems Trong Dota 2. Kinetic Gems

Bàn Phím Máy Tính Không Bấm Được Phím Số Trong Pubg, Lmht

Khi tiến vào lane của mình, bạn có bàn bạc với đội mình sẽ thiết lập lane ra sao không? Tri lane, aggro lane, dual mid? Có vẻ như những ngày đó đã không còn và chúng ta cứ mặc định mọi thứ là 2 1 2.

Còn nhớ những ngày còn chơi Mirana position 4, tác giả thường chạy ra mid và cố gắng ‘arrow’ trúng hero mid của đối thủ trong hai phút trước khi về lại side lane. Thậm chí là chiến thuật này vẫn thắng được vài game. Offlane được kinh nghiệm từ solo lane và Mirana cũng dần bắt kịp sau đó.

Tác giả còn nhớ thời offlane phải một đấu ba. Thế nhưng, offlane khi đó không hoàn toàn vô dụng trong phần còn lại của game. Vậy những ngày đó tại sao biến mất? Bạn thường phải bàn với đội mình sẽ đi tri lane, aggro hay có khi là dual mid.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nhìn qua ba mùa DPC và những patch đã thay đổi chúng, cũng như tác động của chúng đến việc đi lane hiện tại.

DPC 2022-2018

Giải đấu DPC đầu tiên trong mùa 2022-2018 bắt đầu vào 12/10/2017 và giải cuối kết thúc vào 10/06/2018. Trong mùa này, các patch kéo dài từ 7.06 đến 7.17. Vài thay đổi về creep và lane đáng chú ý trong giai đoạn này là:

Deny creep giờ cộng 30% kinh nghiệm cho đội deny

Kinh nghiệm deny thường tăng từ 50% lên 70%

Thêm một melee creep ở mid lane trong 15 phút đầu

Tổng XP của wave (4 creep) tăng từ 210 lên 240

Đây là lần đầu tiên Valve giới thiệu cơ chế deny creep cộng kinh nghiệm cho người deny. Nó cũng đã từng xảy ra trước giải đầu tiên của season DPC. Khi đó, Valve có dự đoán được rằng những thay đổi này sẽ chuyển lane thành meta 2 1 2? Hay 2 1 2 là thứ mà Valve muốn ngay từ ban đầu?

Với những thay đổi này, sự chênh lệch giữa hero thua offlane và carry thắng safe lane càng rõ rệt hơn trước. Trước đó, chiến thuật phổ biến với những hero offlane là giành nhiều kinh nghiệm nhất có thể, để họ có tầm ảnh hưởng hơn ở giữa game bằng việc nhận XP solo.

Sau đó, Valve bắt đầu thử nghiệm những thay đổi kinh nghiệm. Điều chỉnh XP này có thể là khởi đầu cho chuyển biến trong meta với trọng tâm vào giành last hit, bởi vì các pro nhận ra rằng giành creep trong lane đã trở nên rất quan trọng. Điều đó đồng nghĩa một support phải giúp đỡ offlaner, dẫn đến thiết lập lane 2 1 2.

Valve cũng tăng tổng kinh nghiệm lane creep từ 210 lên 240 trong thời gian này. Khi Valve đưa ra những thay đổi, họ cũng chỉ điều chỉnh từng chút một (tăng giáp thêm 1). Tuy nhiên, những thay đổi nhỏ này lại có tác động lớn bởi Dota là game phức tạp: một chuyển biến nhỏ có thể tạo ra cả một hiệu ứng dây chuyền, thay đổi hoàn toàn meta.

Chỉ một chút kinh nghiệm tăng lên từ creep cũng góp phần biến game thành meta 2 1 2, khiến các đội không thể bỏ qua điều này được.

DPC 2022-2019

Giải đấu đầu tiên của DPC mùa 2022-2019 bắt đầu vào 29/10/2018 và giải cuối kết thúc vào 30/06/2019. Trong mùa này, các patch kéo dài từ 7.19 đến 7.22. Vài thay đổi về creep và lane đáng chú ý trong giai đoạn này là:

Deny không còn cộng cho người deny 25% XP

Creep bị deny giờ cộng cho người deny 20% gold thưởng

Lượng gold thưởng trung bình của melee creep giảm đi 3

Lượng gold thưởng cho mỗi chu kỳ nâng cấp range creep tăng từ +3 lên +6

XP deny thưởng cho đối thủ (người bị deny creep) tăng từ 35% lên 40%

XP range creep giờ tăng thêm 8 theo mỗi chu kỳ nâng cấp (mỗi 7.5 phút)

Valve thử nghiệm thêm với XP và gold của lane creep trong giai đoạn này. Chúng ta không có số liệu để chỉ ra, nhưng tại thời điểm này, có thể nói meta lane 2 1 2 là thiết lập nổi bật nhất.

Sau khi thêm cơ chế nhận XP cho người deny, Valve loại bỏ nó hoàn toàn trong giai đoạn này. Dù đã gỡ bỏ, các tuyển thủ chuyên nghiệp vẫn giữ lối chơi 2 1 2. Có phải meta này đã ngấm sâu vào game hay nó vẫn cơ hội để khai thác thêm?

Valve không ngại rút lại những thay đổi của mình. Đội ngũ phát triển đưa ra những thay đổi lớn và xem kết cục của nó ra sao. Valve có muốn set up lane trở thành 2 1 2, hay đó không phải là dự tính của họ? Valve liên tục thử nghiệm với các cơ chế game, trong khi các game thủ pub lẫn pro phải liên tục bám theo.

Dù cho rút lại những thay đổi lane của mùa trước, meta 2 1 2 vẫn là phổ biến nhất.

DPC 2022-2020

Giải đấu đầu tiên của DPC mùa 2022-2020 bắt đầu từ 07/11/2019 và vẫn đang diễn ra. Trong giai đoạn này này, các patch kéo dài từ 7.22 đến 7.25. Vài thay đổi về creep và lane đáng chú ý trong giai đoạn này là:

Mỗi người chơi tự động có một courier riêng của mình

Các hero giờ khởi đầu game với ba Town Portal Scroll

Valve giúp cho các hero dễ di chuyển quanh map hơn đầu game. Nếu đối đầu với lane không có lợi, bạn có thể phối hợp cùng đồng đội để đổi lane bằng TP miễn phí có sẵn.

Nó cũng cho phép đối thủ bám theo do họ cũng có TP miễn phí giống bạn, tuy nhiên quyết định thì còn tùy thuộc vào họ. Trong các game chuyên nghiệp, các đội sẽ thường bám sát di chuyển của nhau, nhưng trong pub thì điều đó ít xảy ra hơn.

Mỗi người giờ có courier riêng để tự cầm item lên mà không lo ngại sẽ tác động xấu đến hero đi mid. Vậy những thay đổi này có giúp lane trở nên linh hoạt hơn không?

Với TP miễn phí, bạn có thể di chuyển sang lane khác dễ dàng hơn. Với courier của riêng mình, bạn có thể tha hồ vận chuyển salve, tango, mango, clarity, cho phép bản thân ở trong lane để kiếm XP. Điều này có lợi cho hai lane cánh nhất bởi mid trước đây thường được ưu tiên dùng courier.

Với những thay đổi này, nó có thể giúp những hero đi roam và offlaner độc lập trở lại.

Vậy meta lane 2 1 2 còn thấm sâu vào trong máu của các game thủ Dota 2 so với những thiết lập lane khác không? Hay meta lane 2 1 2 chỉ đơn thuần là lựa chọn tốt nhất?

Lane 2 1 2 là một khái niệm dễ nắm bắt: một core và một support ở mỗi lane, giúp cho chúng ta không phải suy nghĩ nhiều so với thiết lập aggro trilane. Tất nhiên, không phải game nào cũng dùng 2 1 2 nhưng có vẻ như nó đã trở thành mặc định. Trong khi những setup lane khác chỉ xuất hiện trong một số trận đặc biệt, khi có những hero nhất định hiện diện trong game.

LỜI KẾT

Một trong những điểm hay của Dota là mỗi game đều rất khác biệt nhau. Từ draft, cho đến trước những giây đầu tiên, đi lane, giữa game, cuối game, cái gì cũng có thể xảy ra.

Đây là game khá khó để học và các game thủ mới có thể sẽ gặp khó khăn trong việc làm quen với game.

Có lẽ Valve muốn game dễ đoán hơn cho các game thủ mới để họ có thời gian làm quen với game. Dota vẫn luôn là game phức tạp nhưng meta lane 2 1 2 đã trở thành chuẩn mặc định chung.

Theo Dotabuff

Hướng Dẫn Cách Chơi Dota 2 Đơn Giản Cho Người Mới

Dota Truyền Kỳ Bất Ngờ Mở Cửa Đón Game Thủ

Top 4 Carry Mạnh Nhất Dota 2 Hiện Tại

(Dota2)Em Cảm Thấy Spectre Là 1 Hard Carry Ko Ổn Định Part 1

Điều Gây Ức Chế Cho Một Carry Trong Dota

Danh Sách Neutral Creep &Amp; Cách Farm Rừng

Những Set Items Siêu “ngầu Lòi” Trên Steam Workshop Đầu Tháng 10

The 9 Best Gifts For The Dota 2 Fans On Your Shopping List

Cách Chơi Abaddon Dota 2

Hướng Dẫn Chơi Abaddon (By Longnhan)

Thế Nào Là Cách Chơi Chuẩn Abaddon ?

Yunero stack creep thành công, x 3 !!! Nhưng liệu cậu ta có đủ sức ăn không ?

Mới đầu chơi game bạn sẽ nghĩ chỉ cần last hit tốt nghĩa là biết farm, nhưng càng chơi bạn sẽ càng hiểu một farmer giỏi cần kỹ năng sinh tồn cao. Với những level cao mỗi lần chết mất 400 – 600 gold thì farm bao nhiêu cho lại chưa kể chết còn mất thời gian respawn (sống lại) nữa. Kỹ năng sinh tồn thì mình có thể nói cả buổi cũng không hết, nhưng trong khuôn khổ bài này thì hãy hiểu việc lúc nào cũng farm lộ mặt ở lane thì chắc chắn khả năng bị gank sẽ cao hơn. Nhất là khi bạn cầm tướng late thì càng được chăm sóc đặc biệt, chưa kể đối phương có những con gank kinh khủng như Barathum thì bạn cứ xác định là ló mặt cái là chết ! Do đó bạn cần rèn luyện kỹ năng farm rừng để tùy biến sử dụng, giảm thiểu khả năng bị đối thủ úp sọt.

Có những con sinh ra đã có thể farm rừng (farm ngay từ level 1) như Axe, Naix, Skeleton King nhưng có những con phải có thêm một ít đồ. Và đôi khi dù bạn không phải con chuyên về farm rừng nhưng bạn còn thiếu đúng 100-200 gold nữa là đủ một mảnh ghép đắt tiền mà ra lane thì quá nguy hiểm, vậy việc hiểu rõ rừng để biết với bình máu và mana hiện tại của bạn thì có thể farm được mỏ nào và bao nhiêu mỏ, từ đó quy ra được số tiền mình có thể kiếm thêm trong rừng cũng là một kỹ năng vô cùng quan trọng.

Các loại quái trong mỏ neutral creep bé:

1 Kobold Taskmaster (Level 2)

1 Kobold Tunneler (Level 1)

3 Kobold (level 1)

Độ nguy hiểm: yếu

Exp: 141

Gold: 69 – 83

Happy Storm (Level 3)

2 Happy Scout (Level 2)

Độ nguy hiểm: yếu

Gold: khoảng 86

Các loại quái trong mỏ neutral creep vừa:

Các loại quái trong mỏ neutral creep lớn:

1 Satyr Trickster (Level 2)

1 Satyr Soulstealer (Level 4)

1 Satyr Hellcaller (Level 6)

Độ nguy hiểm: khỏe

Exp: 284

Gold: 153 – 175

Các loại quái trong mỏ ancient:

1 Thunder Lizard (Level 6)

2 Thunder Lizard (Level 5)

Độ nguy hiểm: kinh khủng

Gold: khoảng 260

Giới thiệu một số item cơ bản hỗ trợ farm rừng:

Quelling Blade (225 gold) Tăng 32% damage khi đánh creep cho hero mele (đánh gần) và 12% cho range (bắn xa). Lưu ý damage đây là damage base có nghĩa là không tính cái số dam + đằng sau, dẫu vậy đây cũng là item farm tuyệt vời cho các melee.

Stout Shield (250 gold) Tướng melee có 60% được trừ 20 damage khi bị tấn công, range có 60% trừ 10 damage. Stout Shield và Quelling Blade là “cặp đôi hoàn hảo” thường được sử dụng bởi hero melee để tăng tốc độ farm đáng kể, Sout Shield có thể giúp bạn tank lượng damage rất lớn từ creep.

Vanguard (2225 gold) Phiên bản nâng cấp của Stout Shiled giúp melee có 70% trừ 40 damage (range là 20 dam) và giờ bạn không cần quá lo lắng tới lượng damage từ quái trong rừng vì nó quá muỗi.

Vladimir (2050 gold) Với những hero melee có skill orb thì có thể lên Vladimir khi đó vừa có thể dùng skill orb mà vẫn có thể hút máu. Lưu ý Vladimir không hoạt động trên tướng range.

Helm of Dominator (1850 gold) Cho bạn khả năng hút máu, tăng thêm giáp và chiêu thu phục creep. Hình ảnh quen thuộc khi thấy những hero cầm item này chạy loanh quoanh với con chó sói (có chiêu tăng damage) và farm miệt mài.

Mask of Madness (1900 gold) Item ưa thích của mình, khi kích hoạt tuy nhận thêm lượng damage, nhưng lại cho bạn đánh nhanh 100% cộng thêm việc hút máu nên bạn có thể farm với tốc độ kinh hoàng.

Stack creep nghĩa là khi đồng hồ chỉ phút 52 bạn đi vào mỏ quái và chạy lùi ra để nó đuổi bạn, khi đó trong mỏ quái không có sight và tới phút 60 sẽ xuất hiện hai mỏ và bạn có thể farm nhanh hơn. Áp dụng bằng cách bạn cứ farm bình thường nhưng nếu khi nào thấy tới phút 52 thì hãy chạy ra rồi chạy vô farm tiếp.

Với tướng range có thể bắn quái rồi chạy lùi về một khoảng vừa đủ và đứng yên bắn, khi này bạn sẽ thấy quái đánh bạn một vài phát rồi lại chạy về … cứ thế cứ thế dụ liên tục và bạn sẽ bị đánh ít hơn, mất máu ít hơn. Melee cũng làm được nhưng do đánh gần nên sẽ khá tốn công sức và thời gian, nên không hiệu quả, chỉ khi làm khi quá cần gold mà máu lại không nhiều.

học chơi Dota tại http://hocchoidota.blogspot.com

Top 10 Nữ Hero Có Nhan Sắc Đẹp Nhất Dota 2 (Phần 1)

Dota 2: Những Support Tốt Nhất Patch 7.20 Hiện Tại

Top Những Vị Tướng Được Ưa Chuộng Nhất Trong Dota Auto Chess

Dota 2: Những Carry Safelane Mạnh Nhất Meta 7.21D

Siêu Đội Hình Kết Hợp Bởi Chỉ Những Hero Mới Của Dota 2

🌟 Home
🌟 Top