Top 10 # Xem Nhiều Nhất Cách Ghi Vietkey Trong Lmht Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Beiqthatgioi.com

Hướng Dẫn Viết Vietkey Trong Lmht

Hướng Dẫn Viết Vietkey Trong Lmht, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Lmht, Cách Viết Vietkey Trong Lol, Cách Viết Vietkey, Hướng Dẫn Về Lmht, Hướng Dẫn Viết Tiếng Việt Trong Proshow Producer 6.0, Hướng Dẫn Viết Tiếng Việt Trong Proshow Producer, Truyện Lmht, Lịch Thi Đấu Lmht, Truyện Ma Lmht, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Lol Win Xp, Hướng Dẫn Viết Lời Cảm ơn Trong Báo Cáo, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Cf, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Lol, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Hướng Dẫn Viết Số 0 Trong Excel, Hướng Dẫn Viết Vba Trong Excel, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Audition, Hướng Dẫn Viết Kí Tự Đặc Biệt Trong Lol, Hướng Dẫn Viết Unikey Trong Lol, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Avatar Star, Hướng Dẫn Viết Chữ Trong Proshow Producer 6.0, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Liên Minh, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Proshow Producer, Hướng Dẫn Viết Lời Cảm ơn Trong Bài Tiểu Luận, Hướng Dẫn Viết Dấu Trong Fifa Online 3, Hướng Dẫn Viết Chữ Trong Proshow Gold 5.0, Hướng Dẫn Viết Chữ Trong Proshow Producer 5.0, Hướng Dẫn Viết Code Asm Trong Proteus Cho 8051, Hướng Dẫn Viết Xuống Dòng Trong Facebook, Xuất Khẩu Tư Bản Và Những ảnh Hưởng Đến Việt Nam Trong Xu Thế Hội Nhập, Hướng Dẫn Viết Quyết Định Trong Doanh Nghiệp, Hướng Dẫn Viết Dấu Trong Liên Minh Huyền Thoại, Bai Hoc Cua Khoan Ho, Thuc Trang Va Huong Di Cho Nong Nghiep Viet Nam Trong Tuong Lai, Mối Quan Hệ Giữa Cạnh Tranh Và Độc Quyền Và Những ảnh Hưởng Đến Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Qu, Trong 30 Năm Đổi Mới Nền Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hộ Chủ Nghĩa Việt Nam Tửng Bước Được Hình, Trong 30 Năm Đổi Mới Nền Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hộ Chủ Nghĩa Việt Nam Tửng Bước Được Hình, Mối Quan Hệ Giữa Độc Quyền Với Cạnh Tranh Và Những ảnh Hưởng Tới Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Q, Mối Quan Hệ Giữa Cạnh Tranh Với Độc Quyền Và Những ảnh Hưởng Đến Việt Nam Trong Tiến Trình Hội Nhập , Mối Quan Hệ Giữa Cạnh Tranh Với Độc Quyền Và Những ảnh Hưởng Đến Việt Nam Trong Tiến Trình Hội Nhập, Ảnh Hưởng Tư Tưởng Đức Trị Của Nho Giáo Trong Công Tác Quản Lý Xã Hội ở Việt Nam, Cách Viết Số 5 Trong Tiếng Việt, Nội Dung Chính Trong Hướng Dẫn Đầu Tiên Về Giải Quyết Các Xung Đột Trong Chăm Sóc Người Bệnh , Dàn ý Khuynh Hướng Sử Thi Trong Những Đứa Con Trong Gia Đình, Hình Thức Giáo Dục Trính Trị Trong Quy Chế Giáo Dục Chính Trị Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Gồm B, Hình Thức Giáo Dục Trính Trị Trong Quy Chế Giáo Dục Chính Trị Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Gồm B, Hướng Dẫn Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Việt, Hướng Dẫn Viết Tiếng Việt Proshow Producer 6.0, Hướng Dẫn âm Và Hướng Trọng Lực Dương Của Rễ Có ý Nghĩa Gì Đối Với Đời Sống Của Cây, Hướng Dẫn Số 03-hd/tw Hướng Dẫn Một Số Vấn Đề Cụ Thể Thực Hiện Quy Chế Bầu Cử Trong Đảng, Luật Sư Cho Tôi Xin Mẫu Đơn Xin Hưởng Phụ Cấp Độc Hại Và Hướng Dẫn Tôi Cách Viết Đơn Được Không ạ, Quy Chế Gdct Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Và Dân Quân Tự Vệ Việt Nam, Quy Chế Giáo Dục Trong Quan Đội Nhân Dân Việt Nam Và Dan Quan Tự Vệ Việt Nam, Võ Trọng Việt, Ho So Xin Viet Van Trong Hoc, Bài Viết Về Bộ Đội Cụ Hồ Trong Thời Đại Mới, Cách Viết Dấu Trong Fo3, Cách Viết Số 7 Trong Hồ Sơ Thi Đại Học, Cách Viết Dấu Trong Lol, Không Viết Bài Trong Lớp, Bai Hoc Quy Bao Cua Dang Trong Viet Nam, Quy ước Gõ Văn Bản Trong Tiếng Việt, Vị Thế Của Nguyễn Du Trong Văn Học Việt Nam, Ngữ Pháp Viết Lại Câu Trong Tiếng Anh, Cách Viết Số 5 Trong Kế Toán, Cách Viết Số 01 Trong Excel, Quy Chế Gd Ct Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, Chủ Nghĩa Hậu Hiện Đại Trong Văn Học Việt Nam, Cách Viết Số 0 ở Đầu Trong Excel, Cách Viết Objective Trong Cv, Cách Viết Mũ Trong Word, Cách Viết T Độ Trong Word, Cách Viết Trong ô Excel, Cách Viết Unikey 4.0 Trong Au, Hãy Viết Một Bài Báo Tường Để Khuyên Các Bạn Trong Lớp, Cách Viết Y Mũ Trong Word, Quy Chế Giáo Dục Chính Trị Trong QĐ Nd Việt Nam, Biển Nào Trong Nhất Việt Nam, Viết Thư Trong Tiếng Pháp, Vai Trò Của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Trong Bầu Cử, Cách Viết Vào ô Trong Word, Mẫu Viết Sơ Yếu Lý Lịch Trong Hồ Sơ Xin Việc, Cách Viết Unikey Trong Lol, Ngữ Văn 12 Giữ Gìn Sự Trong Sáng Của Tiếng Việt, Cách Viết Số âm Trong Excel, Cách Viết Giờ Trong Tiếng Anh, Cách Viết 90 Độ Trong Excel, Cách Viết Chữ 3d Trong Photoshop, Cách Viết Chữ 7 Màu Trong Photoshop, Cách Viết Lời Cảm ơn Trong Báo Cáo Thực Tập, Cách Viết Số 0 Trong Excel, Cách Viết Chữ ư Trong Boom, Cách Viết Kí Tự Đặc Biệt Trong Lol, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Các Yếu Tố Rủi Ro Trong Chuỗi Cung ứng May Mặc Việt Nam, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết 0 Độ Trong Word, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Cách Viết 001 Trong Excel,

Hướng Dẫn Viết Vietkey Trong Lmht, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Lmht, Cách Viết Vietkey Trong Lol, Cách Viết Vietkey, Hướng Dẫn Về Lmht, Hướng Dẫn Viết Tiếng Việt Trong Proshow Producer 6.0, Hướng Dẫn Viết Tiếng Việt Trong Proshow Producer, Truyện Lmht, Lịch Thi Đấu Lmht, Truyện Ma Lmht, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Lol Win Xp, Hướng Dẫn Viết Lời Cảm ơn Trong Báo Cáo, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Cf, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Lol, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Hướng Dẫn Viết Số 0 Trong Excel, Hướng Dẫn Viết Vba Trong Excel, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Audition, Hướng Dẫn Viết Kí Tự Đặc Biệt Trong Lol, Hướng Dẫn Viết Unikey Trong Lol, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Avatar Star, Hướng Dẫn Viết Chữ Trong Proshow Producer 6.0, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Liên Minh, Hướng Dẫn Viết Có Dấu Trong Proshow Producer, Hướng Dẫn Viết Lời Cảm ơn Trong Bài Tiểu Luận, Hướng Dẫn Viết Dấu Trong Fifa Online 3, Hướng Dẫn Viết Chữ Trong Proshow Gold 5.0, Hướng Dẫn Viết Chữ Trong Proshow Producer 5.0, Hướng Dẫn Viết Code Asm Trong Proteus Cho 8051, Hướng Dẫn Viết Xuống Dòng Trong Facebook, Xuất Khẩu Tư Bản Và Những ảnh Hưởng Đến Việt Nam Trong Xu Thế Hội Nhập, Hướng Dẫn Viết Quyết Định Trong Doanh Nghiệp, Hướng Dẫn Viết Dấu Trong Liên Minh Huyền Thoại, Bai Hoc Cua Khoan Ho, Thuc Trang Va Huong Di Cho Nong Nghiep Viet Nam Trong Tuong Lai, Mối Quan Hệ Giữa Cạnh Tranh Và Độc Quyền Và Những ảnh Hưởng Đến Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Qu, Trong 30 Năm Đổi Mới Nền Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hộ Chủ Nghĩa Việt Nam Tửng Bước Được Hình, Trong 30 Năm Đổi Mới Nền Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hộ Chủ Nghĩa Việt Nam Tửng Bước Được Hình, Mối Quan Hệ Giữa Độc Quyền Với Cạnh Tranh Và Những ảnh Hưởng Tới Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Q, Mối Quan Hệ Giữa Cạnh Tranh Với Độc Quyền Và Những ảnh Hưởng Đến Việt Nam Trong Tiến Trình Hội Nhập , Mối Quan Hệ Giữa Cạnh Tranh Với Độc Quyền Và Những ảnh Hưởng Đến Việt Nam Trong Tiến Trình Hội Nhập, Ảnh Hưởng Tư Tưởng Đức Trị Của Nho Giáo Trong Công Tác Quản Lý Xã Hội ở Việt Nam, Cách Viết Số 5 Trong Tiếng Việt, Nội Dung Chính Trong Hướng Dẫn Đầu Tiên Về Giải Quyết Các Xung Đột Trong Chăm Sóc Người Bệnh , Dàn ý Khuynh Hướng Sử Thi Trong Những Đứa Con Trong Gia Đình, Hình Thức Giáo Dục Trính Trị Trong Quy Chế Giáo Dục Chính Trị Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Gồm B, Hình Thức Giáo Dục Trính Trị Trong Quy Chế Giáo Dục Chính Trị Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Gồm B, Hướng Dẫn Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Việt, Hướng Dẫn Viết Tiếng Việt Proshow Producer 6.0, Hướng Dẫn âm Và Hướng Trọng Lực Dương Của Rễ Có ý Nghĩa Gì Đối Với Đời Sống Của Cây, Hướng Dẫn Số 03-hd/tw Hướng Dẫn Một Số Vấn Đề Cụ Thể Thực Hiện Quy Chế Bầu Cử Trong Đảng,

Cách Ghi Âm/ Ghi Hình Bài Thuyết Trình Powerpoint Đơn Giản !

data-full-width-responsive=”true”

Bài viết được thực hiện trên PowerPoint 2019 !

I. Tab Recording trong PowerPoint

Tab Recording cho phép bạn ghi âm hoặc ghi hình lại bài thuyết trình và đồng bộ với các đối tượng, hiệu ứng trong slide mà không cần chương trình của bên thứ ba.

Theo như mặc định của chương trình Microsoft PowerPoint 2019 thì tab Recording không xuất hiện trên thanh Ribbon vì vậy trước khi sử dụng tab Recording bạn cần lấy nó ra trước. Các bước thực hiện như sau:

Record Slide Show ghi âm hoặc ghi hình.

Screenshot chụp ảnh màn hình máy tính.

Screen Recording quay màn hình.

Video chèn video vào PowerPoint.

Audio chức năng này có hai tùy chọn là Audio on My PC… và Recor Sound lần lượt là chèn âm thanh từ máy tính cá nhân và ghi âm trực tiếp.

Save as Show lưu bài trình chiếu sang định dạng *.ppsx

Export to Video xuất sang định dạng video.

II. Record Slide Show (ghi âm hoặc ghi hình bài giảng)

Trong phạm vi của bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết các bước thao tác với chức năng Record Slide Show. Còn các chức năng còn lại khá đơn giản nên bạn có thể tự tìm hiểu một cách dễ dàng.

data-full-width-responsive=”true”

Record Slide Show cho phép bạn ghi lại lời trình bày của mình và chương trình PowerPoint sẽ tự đồng bộ hóa tương ứng với nội dung của từng slide.

Chức năng này tương tự như chức năng Record Audio và Record Video trong chương trình iSpring Suite của iSpring. Nó sẽ rất hữu ích khi bạn là một giáo viên dạy học trực tuyến hoặc cần trình bày cho nhiều người ở nhiều địa điểm khác nhau…

Các bước ghi âm hoặc ghi hình với Record Slide Show như sau:

+ Bước 2: Cửa sổ Record Slide Show xuất hiện với giao diện như hình bên dưới.

RECORD – R bắt đầu ghi, trong khi đang ghi nếu muốn tạm dừng thì bạn ấn phím I

STOP – S để dừng ghi.

REPLAY – V để xem trước slide hiện tại.

CLEAR xóa dữ liệu vừa ghi, nút chức năng có hai tùy chọn là Clear Recordings on Current Slide xóa dữ liệu đối với slide hiện tại hoặc Clear Recordings on All Slides xóa toàn bộ.

SETTINGS cho phép bạn thiết lập Microphone và webcam nếu máy tính của bạn có nhiều microphone và webcam.

+ Bước 3: Để bắt đầu ghi bạn nháy chuột vào nút RECORD đợi 3 giây và bắt đầu nói trong khi ghi nếu muốn tạm dừng ghi bạn ấn phím I và khi đã hoàn thành thì nháy chuột vào STOP để quá trì ghi kết thúc.

Trong quá trình ghi nếu slide của bạn có tạo hiệu ứng xuất hiện cho các đối tượng thì bạn hãy nói kết hợp với nháy chuột để quá trình ghi được đồng bộ hóa.

Ngoài ra trong khi ghi bạn có thể sử dụng thêm các công cụ như Pen hoặc Highlighten để đánh dấu những phần quan trọng hoặc những phần cần được nhấn mạnh trong slide.

+ Bước 4: Bạn nháy chuột vào nút REPLAY để kiểm tra lại quá trình ghi nếu không có gì sai sót thì bạn nháy chuột vào biểu tượng tam giác hoặc nhấn phím → để sang slide tiếp theo và tiến hành ghi tiếp. Cứ như vậy cho đến hết bài trình chiếu thì thôi.

Sau khi ghi xong thì bạn hãy thoát khỏi trình ghi và trở lại với giao diện chính của chương trình PowerPoint thì quan sát ở góc dưới bên phải sẽ có biểu tượng cái loa hoặc nếu là ghi hình thì sẽ xuất hiện một khung hình như hình bên dưới.

Delete the timings on the currently selected slide: Xóa định giờ trên trang chiếu hiện tại.

Delete the timings on all slides at once: Xóa định giờ trên tất cả trang chiếu.

Delete the narration on the currently selected slide: Xóa tường thuật trên trang chiếu hiện tại.

Delete the narration on all slides at once: Xóa tường thuật trên tất cả trang chiếu.

2. Tắt Timings hoặc Narrations

Để tắt định giờ trên trang chiếu đã ghi bạn hãy vào Slide Show và bỏ chọn Use Timings

Để tắt tường thuật và viết tay đã ghi bạn hãy vào Slide Show và bỏ chọn Play Narrations

III. Cách ghi âm và quay video bài giảng PowerPoint bằng phần mềm

Ngoài cách bên trên ra thì bạn có thể sử dụng các phần mềm quay video màn hình máy tính để ghi hình lại bài giảng một cách dễ dàng.

Như vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn khá chi tiết các bước để ghi âm hoặc ghi hình bài giảng trong PowerPoint và đồng bộ vào chương trình PowerPoint mà không cần bất kì một phần mềm nào khác.

Ở bài viết này mình hướng dẫn trên phiên bản PowerPoint 2019 nha các bạn, còn đối các phiên bản khác các bạn có thể thực hiện tương tự là được.

CTV: Nhựt Nguyễn – Blogchiasekienthuc.com

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Ghi Âm, Ghi Hình Bài Thuyết Trình Trong Powerpoint

PowerPoint cho phép ghi âm, quay video màn hình máy tính dễ dàng mà không phải cài thêm bất kỳ cộng cụ hỗ trợ bên ngoài nào. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết Cách ghi âm, ghi hình slide PowerPoint.   Bước 1: Hiển thị menu Recording trên thanh Ribbon. Chú ý: Đối với office 16 thì menu này có sẵn trong thẻ Slide show  

  Bước 2: Ngay lập tức, sẽ xuất hiện tab Recording trên thanh Ribbon.  

 

+ Record Slide Show: Dùng để thực hiện ghi âm hoặc ghi hình. + Screenshot: Dùng để chụp ảnh màn hình máy tính. + Screen Recording: Dùng để quay màn hình. +Video: Dùng để chèn video vào PowerPoint. +Audio: Dùng để chèn âm thanh từ máy tính và ghi âm trực tiếp vào các slide. + Save as Show: Dùng để lưu bài trình chiếu sang định dạng *.ppsx + Export to Video: Dùng để xuất sang định dạng video.   Bước 3: Thực hiện ghi âm/ghi hình bài thuyết trình – Chọn Record Slide Show sẽ thấy hiển thị 2 tùy chọn khác nhau là:

  + Record from Current Slide… dùng để ghi từ slide hiện tại + Record from Beginning… dùng để ghi từ slide đầu tiên.   Bước 4: Sau khi chọn Start Recording giao diện sẽ hiển thị như hình dưới.

 

Xuất hiện các biểu tượng khi ghi âm/ghi hình với các chức năng khác nhau: + Record: Dùng để tiến hành ghi với phím tắt là R. Nếu dừng ghi thì nhấn phím I. + Stop: Dùng để dừng ghi hình, phím tắt là S. + Replay: Dùng để xem trước slide hiện tại, phím tắt là V. + Notes: Dùng để hiển thị ghi chú trên slide. + Clear: Dùng để xóa dữ liệu vừa ghi với 2 tùy chọn là Clear Recordings để xóa dữ liệu với slide hiện tại và Clear Recordings on All Slides để xóa toàn bộ. + Settings: Dùng để thiết lập Microphone và webcam nếu PC của bạn đang kết nối nhiều Microphone và webcam. + Biểu tượng Eraser dùng để xóa, tổ hợp phím tắt là Ctrl + E. + Biểu tượng Pen để dùng bút vẽ để vẽ, tổ hợp phím tắt là Ctrl + P. +Biểu tượng Highlighten để dùng bút vẽ dạ quang, tổ hợp phím tắt là Ctrl + I. Thanh màu sắc cho bút vẽ. + Biểu tượng micro dùng để bật hoặc tắt Microphone, phím tắt sử dụng là Ctrl + M. + Biểu tượng camera dùng để bật hoặc tắt camera, với phím tắt sử dụng là Ctrl + K. + Biểu tượng hình người để bật hoặc tắt webcam với phím tắt Ctrl + J.   Bước 5: Bắt đầu quá trình ghi âm/hình – Nếu muốn tạm dừng ghi nhấn phím I và khi đã hoàn thành thì nhấn chuột vào Stop để kết thúc quá trình ghi. – Trường hợp khi ghi, nếu slide của có tạo hiệu ứng xuất hiện cho các đối tượng thì có thể nói đồng thời kết hợp nháy chuột để quá trình ghi được đồng bộ. – Có thể sử dụng thêm các công cụ như Pen hoặc Highlighten để ghi chú, đánh dấu những chỗ quan trọng, những chỗ cần nhấn mạnh trong slide.   Bước 6:  Xem lại quá trình ghi – Chọn nút Replay. – Có thể nhấn chuột vào biểu tượng tam giác hoặc nhấn phím mũi tên → để chuyển sang các slide tiếp theo đồng thời vẫn ghi bình thường. – Nếu muốn ghi lại trang trình chiếu nào thì chỉ cần chọn vào slide đó rồi nhấn Record để ghi lại. Bản ghi cũ sẽ tự động bị thay thế bởi bản ghi mới. Chú ý: Sau khi ghi hoàn thành è Phải thoát khỏi chương trình ghi và trở lại với giao diện chính của PowerPoint.   Bước 7: Lưu lại file vừa ghi  

Sau đó chọn nơi để lưu video vừa ghi là xong.

  Chú ý: Thời gian thực hiện kết xuất file diễn ra hơi lâu, chú ý quan sát trên thanh trạng thái (cuối màn hình) để biết tiến trình lưu file đã hoàn tất chưa. Đối với các phiên bản powerpoint từ 2010 trở về trước ta có thể sử dụng Record Slide Show để tiến hành ghi âm Đỗ Thị Thanh Mai

Cách Chèn Ghi Chú Ở Chân Trang Trong Word

Chèn ghi chú ở chân trang trong Word là tính năng cho phép bạn đánh dấu một vị trí trong văn ban Word và giải nghĩa nó ở phía dưới. Cách tạo Footnote Word, chèn ghi chú ở chân trang trong Word này sẽ giúp cho những ai đọc văn bản mà gặp các từ chuyên ngành không hiểu và người dùng thì lại không thích mất thời gian giải thích trong đoạn văn.

Tính năng chèn ghi chú ở chân trang trong Word chắc chắn bạn đã từng ít nhất tháy nó xuất hiện 1 lần trong sách, báo mà mình đọc. Giả sử như các câu truyện cổ tích thường có những từ ngữ khó hiểu, các câu thần chú hay các tiếng động khiến người dùng không biết đó là từ ngữ nào. Người biên soạn thường đánh dấu đoạn văn đó lại và ghi giải thích ở dưới cùng mỗi trang giải thích cho người đọc biết ý nghĩa của nó mà không làm hỏng đoạn văn mình viết ra.

Cách chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 1. Chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2016, 2013

Trong ví dụ này chúng tôi muốn chèn ghi chú ở chân trang trong Word ở từ AOE, vậy để thực hiện thì trước tiên cần bôi đen từ AOE sau đó vào phần References và chọn Footnotes.

– Footnote: Vị trí giải thích chú thích ở cuối mỗi trang.– Endnotes: Vị trí giải thích chú thích ở cuối văn bản.– Columns: Số cột chú thích ở dưới mỗi trang ,văn bản.– Number format: Định dạng chèn ghi chú ở chân trang trong Word, như 1, 2,3 hay a, b,c hay i, ii, iii.– Custom mark: Thự chọn ký tự thay thế để chèn ghi chú ở chân trang trong Word.– Start at: Bắt đầu đánh số thứ tự cho chú thích từ số mấy.– Numbering: Giá trị đếm số ở mỗi tang là tiếp tục hay lại từ đầu.– Nút Symbol…:Chèn ký tự đặc biệt làm ký tự đánh ghi chú.– Apply changes: chú thích toàn bộ trong nội dung văn bản hay một trang nhất định.

Sau khi Insert chèn ghi chú ở chân trang trong Word bạn sẽ được chuyển đến phần ghi giải thích ở dưới, ở đây bạn có thê thay đổi font chữ hay cỡ chứ tùy thích.

Và khi kéo lên trên bạn sẽ thấy tại chữ AOE có dấu mũ trên đầu, đó chính là vị trí chú thích tương ứng với lời giải thích ở dưới.

2. Chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2010, 2007

Bước 1: Để chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2010, 2007 chúng ta chỉ cần bôi đen từ muốn tạo chú thích sau đó vào phần References và chọn Footnotes.

Bước 2: Sau đó tùy chỉnh các thiết lập mà chúng tôi có giải thích ở trên ,nếu ưng thế nào thì nhấn Insert dể chèn ghi chú ở chân trang trong Word.

Sau đó bạn sẽ được chuyển đến phần ghi giải thích ở dưới, ở đây bạn có thê thay đổi font chữ hay cỡ chứ tùy thích.

Khi kéo lên trên bạn sẽ thấy tại chữ AOE có dấu mũ trên đầu, đó chính là vị trí chú thích tương ứng với lời giải thích ở dưới.

3. Chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2003

Bước 1: Cón với cách chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2003 cũng tương tự như vậy, chỉ kahcs một chút ở đoạn đầu tiên khi bạn phải vào Insert gt; Refrence gt; Footnote ngay trên thanh menu.

Bước 2: Sau đó lựa chọn các thông số theo giải thích ở phần đầu bài rồi nhấn Insert.

Sau đó bạn sẽ được chuyển đến phần ghi giải thích ở dưới, ở đây bạn có thê thay đổi font chữ hay cỡ chứ tùy thích.

Bước 4: Khi kéo lên trên bạn sẽ thấy tại chữ AOE có ký tự trên đầu, đó chính là vị trí chú thích tương ứng với lời giải thích ở dưới.

Và như vậy là bạn đã hoàn tất việc chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2003 rồi đấy.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chen-ghi-chu-o-chan-trang-trong-word-32595n.aspx Ngoài ra còn rất nhiều kiểu chú thích trong Word mà người sử dụng có thể áp dụng cho đoạn văn bản Word của mình chẳng hạn như cách viết ghi chú mũi tên trong Word cũng là một cách. Mặc dù không được sử dụng nhiều như chèn ghi chú ở chân trang trong Word nhưng cách ghi chú mũi tên trong Word cũng khá đơn giản, dễ dàng khi áp dụng vào các đoạn văn bản Word.