Top 15 # Xem Nhiều Nhất Cách Undo Trong Excel Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Beiqthatgioi.com

Cách Tăng Số Lần Undo Trong Word, Excel, Powerpoint…

Khi làm việc với các phần mềm trong bộ công cụ văn phòng Office của Microsoft chúng ta thường xuyên phải Undo lại thao tác trước. Thế nhưng việc Undo trong các ứng dụng này ví dụ như Word, Excel, PowerPoint,…lại bị giới hạn khá ít, tuy nhiên chúng ta có thể tăng số lần Undo lên theo hướng dẫn sau để thuận tiện hơn trong công việc.

Vì sao lại cần Undo nhiều lần

Với những ai thường xuyên sử dụng bộ phần mềm Office thì chắc chắn chúng ta sẽ phải thường xuyên Undo bởi vì thao tác không phải lúc nào cũng chuẩn. Thế nhưng trong nhiều trường hợp chúng ta sẽ nhận thấy số lần Undo bị giới hạn chính là nhược điểm bởi vì số lần Undo ít quá sẽ được ít bước hơn và không đủ để quay lại vị trí cần thiết. Đây cũng chính là lý do tại sao chúng ta cố gắng nhấn Ctrl + Z trên bàn phím nhưng phần mềm chả làm điều gì cả. Vậy nên chúng ta cần tăng số lần Undo (Ctrl + Z) trong Word, Excel, PowerPoint….

Kiểm tra phiên bản Office

Cách thay đổi số lần Undo trên Word, Excel, PowerPoint…. giữa các phiên bản sẽ khác nhau vì vậy chúng ta cần kiểm tra phiên bản Office cho chính xác.

Để kiểm tra phiên bản Office các bạn tiến hành mở một trong số các phần mềm Word, Excel, PowerPoint…. và chọn mục Account để xem phiên bản. ví dụ ở đây chúng minh sử dụng Word 2019.

Mở Word 2019 thuộc bộ phần mềmOffice 2019lên vào File và chọn Acount

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint….

Lưu ý: Trong phần hướng dẫn, chúng tôi sẽ làm mẫu trên phần mềm Word 2019. Đối với phần mềm Excel, PowerPoint các bạn làm tương tự với đường dẫn trong bài.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart và nhập Registry Editor để mở Registry Editoer

Đường dẫn tăng số lần Undo trong Word:

HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice”mã số”WordOptions

Đường dẫn tăng số lần Undo trong Excel:

HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice”mã số”ExcelOptions

Đường dẫn tăng số lần Undo trong PowerPoint:

HKEY_CURRENT_USERSOFTWAREMicrosoftOffice”mã số”PowerPointOptions

Trước khi sao chép đường dẫn, hãy nhớ bạn sẽ cần thay đổi đoạn “mã số” phiên bản Office vì mỗi phiên bản Office sẽ có mã khác nhau. Các bạn có thể dựa vào phiên bản Office được tìm kiếm ở Phần 01 để lựa chọn mã số chuẩn xác.

Ví dụ: Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tăng số lần Undo của phần mềm Word phiên bản 2016 và câu đường dẫn thể như sau:

Microsoft Office 2007 mã số 12.0

Microsoft Office 2010 mã số 14.0

Microsoft Office 2013 mã số 15.0

Microsoft Office 2016/2019 mã số 16.0

ComputerHKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice16.0WordOptions

Bước 5: Các bạn tiến hành thay đổi tên chúng thành UndoHistory.

Bước 6: Cuối cùng, chúng ta tiến hành mở UndoHistory và nhập số lần muốn nhấn Undo vào trong mục Value Data (không giới hạn). Để lưu lại thiết lập mới thì các bạn chỉ cần nhấn OK.

Đối với những phần mềm Office khác như Excel, PowerPoint,…các bạn tiến hành làm tương tự với đường dẫn trên đường dẫn đã được cung cấp trong Bước 2.

Và đây là kết quả của chúng ta sau khi tăng số lượng Undo trên Word, cột Undo lúc này sẽ lưu trữ rất nhiều lịch sử nhập liệu trên phần mềm để có thể quay lại các bước trước đó.

Lời kết:

【1️⃣】 Cách Tăng Số Lần Undo Trong Word, Excel, Powerpoint

Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint Thao tác Undo trên Word, Excel, PowerPoint sẽ đều có giới hạn, cũng tương tự như thao tác Undo trên các phần mềm khác. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tăng số lần Undo để xử lý tài liệu.

Hướng dẫn tăng số lần Undo trong Word

Bước 1:

Chúng ta nhấn tổ hợp phím Windows + R rồi nhập từ khóa regedit , nhấn OK để truy cập.

Bước 2:

Sau đó hiển thị giao diện Registry Editor, chúng ta truy cập theo đường dẫn HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice16.0WordOptions. Lưu ý tùy vào phiên bản bạn đang dùng mà phần 16.0 cũng đều có thể thay đổi:

Office 2007 đường dẫn thứ 5 là 12.0

Office 2010 đường dẫn thứ 5 là 14.0

Office 2013 đường dẫn thứ 5 là 15.0

Office 2016 đường dẫn thứ 5 là 16.0

Office 2019 đường dẫn thứ 5 là 17.0

Tại giao diện bên cạnh, bạn nhấn chuột phải vào khoảng trống rồi chuột phải chọn New, rồi chọn tiếp vào DWORD value (32bit) .

Bước 3:

Bước 4:

Sau khi bạn thiết lập xong thì cả Word, Excel và PowerPoint sẽ đều thay đổi số lần Undo.

Cách khắc phục vấn đề khởi động trong Word

Cách gộp nhiều file Word thành 1 file duy nhất

tăng số lần undo trong word, cách tăng số lượt undo trong word, undo trong word, phím tắt trong word, phím tắt undo trong word, tăng số lần undo trong excel, tăng số lần undo powerpoint

Nội dung Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.

Có Cách Nào Undo Sau Khi Chạy Vba?

Các bác cho tôi hỏi tí.

Ví dụ mình làm một cái Form, đơn giản thôi, quy định sau khi nhấn OK thì sẽ ghi số 1 vào cell A1.

Vấn đề tôi muốn hỏi là:

– Nếu ở ngoài Excel, sau khi gõ 1 vào A1, nhấn Undo (hay Ctrl_Z) là số 1 biến liền. – Nhưng khi số 1 ở cell A1 được cái Form tôi vừa nói ghi vào, thì không thể Undo cho nó biến.

Có cách nào để có thể Undo những thay đổi trong bảng tính sau khi mình chạy một cái VBA không?

Vấn đề ở chỗ chúng ta phải xác định nx thông tin cần undo va tại sub cần undo chúng ta có thêm dòng

Application.OnUndo “tieu de chi dan undo”, “undosub”

trong đó ” undosub” là tên sub thực hiện việc khôi phục undo

cụ thể, tigertiger đã làm ví dụ cho bài toán tìm tổng k số liên tiếp có tổng max trong dãy số nguyên,

‘doan luu lai thong tin cho Undo

‘dang ky sub cho viec un doApplication.OnUndo “Undo tong max”, “undotongmax”

xem file gửi kèm

mong góp ý

Chắc ý của bác muốn Undo theo kiểu từng bước (by Step) như của excel phải không ???

Thân!

– Khi mở 1 File excel thì Bill sẽ nạp toàn bộ File đó vào Memory (File ảnh), File ảnh này như là người anh em song sinh với File gốc, tất cả mọi thay đổi của File (khi ta chưa lưu) sẽ được ghi nhớ hết vào bộ nhớ. – Bình thường Excel sẽ lưu 16 bước làm Excel thay đổi gần nhất – Khi ta nhấn Undo thì theo thứ tự các giá trị trước thay đổi sẽ được phục hồi trở lại – Chỉ khi nào ta nhấn lưu thì khi đó File ảnh sẽ chính thức thay thế File gốc, mọi File tạm lưu giữ sự thay đổi của excel sẽ bị xóa.

Vì vậy em . . . bó tay, tuy nhiên có thể: – Khi chưa chắc chắn thì đừng lưu, File ta đang dùng chỉ là File tạm, nếu muốn Undo thì hãy thoát không lưu và dùng lại File gốc – Trước khi chạy 1 Sub nào đó, ta hãy tạo ra 1 bản sao lưu của File đó (Save As) có đánh dấu ngày giờ, sau đó muốn lấy lại dữ liệu thì . . . lấy lại File đã sao lưu. (hơi dở hơi)

Thân!

Sao Chép, Xóa Bỏ Định Dạng, Undo &Amp; Redo Trong Microsoft Word

Dẫn nhập

Trong bài trước, chúng ta đã tìm hiểu cách ĐỊNH DẠNG MÀU CHỮ, MÀU NỀN TRONG MS WORD. Tiếp tục phần Định dạng văn bản, ở bài này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về cách Sao chép, xóa bỏ định dạng, undo & redo trong Microsoft Word.

Nội Dung

Để đọc hiểu bài này tốt nhất các bạn nên có:

Trong bài này, Kteam và bạn sẽ cùng tìm hiểu các vấn đề:

Sao Chép Định Dạng

Bạn có nhiều đoạn văn bản thuần, và muốn nó có định dạng giống như đoạn văn bản nào đó đã có định dạng trước nhưng không biết chính xác đoạn văn bản đó có định dạng như thế nào để định dạng những đoạn văn bản còn lại. Format Painter – sao chép định dạng sẽ giúp bạn!

Nhấn đúp chuột trái nếu muốn chép sang nhiều đoạn văn bản khác.

Phím tắt Ctrl + Shift + C.

Bước 3: Chọn đoạn văn bản cần dán định dạng. Định dạng sẽ được sao chép sang đoạn văn bản đó.

Nhấn Ctrl + Shift + V cho các đoạn văn bản sau cần định dạng nếu ởBước 2 bạn không nhấn đúp chuột vàoFormat Painter .

Nói chung nên dùng phím tắt cho nhanh.

Ctrl + Shift + C để sao chép định dạng

Ctrl + Shift + V để dán định dạng.

Xóa Bỏ Định Dạng

Hủy Từng Định Dạng Không Mong Muốn

Ở Nhóm Font chứa các định dạng như in đậm, chữ nghiêng, chữ gạch chân, màu chữ,…

Những định dạng nào được bật sẽ có nền màu xám đậm (khác biệt so với màu nền của giao diện).

Ví dụ:

“HowKteam.com” được định dạng chữ đậm và gạch chân thì biểu tượng chữ đậm hay gạch chân sẽ có nền xám như trong hình. Không được định dạng chữ nghiêng nên biểu tượng chữ nghiêng vẫn có nền bình thường.

Vì vậy để hủy định dạng bạn cần chọn lại vào biểu tượng định dạng đó để màu nền của biểu tượng đó trở về bình thường.

Xóa Bỏ Toàn Bộ Định Dạng

Thao tác này sẽ xóa bỏ toàn bộ định dạng của văn bản đưa về văn bản thuần.

Undo – Hoàn Tác & Redo – Làm Lại

Undo – Hoàn Tác

Bạn muốn hủy thao tác đã làm kể cả định dạng, chèn hình, nhập văn bản,… hay vô ý thay đổi nội dung không mong muốn nhưng không biết mình đã làm gì để sửa lại!

Tính năng Undo giúp bạn khôi phục lại trạng thái trước đó của văn bản một cách nhanh chóng.

Chọn Undo trên thanh công cụ nhanh để hoàn tác.

Hoàn tác nhiều thao tác đã làm:

Chọn dấu mở rộng bên lệnh Undo.

Chọn đến vị trí bạn muốn khôi phục lại như cũ trong danh sách xổ xuống.

Những thao tác nằm trong vùng có nền màu xám sẽ bị hủy bỏ.

Sau khi đóng văn bản hay tắt MS Word bạn không thể hoàn tác các thao tác trước thời điểm đó.

Redo – Làm Lại

Bạn đã Undo quá đà hay suy nghĩ lại thấy cần giữ lại thao thác mình đã Undo.

Có thể hiểu Undo là hủy thao tác nào đó đã làm với văn bản thì Redo sẽ hủy Undo mà bạn đã làm. Vì vậy bạn không thể Redo khi chưa Undo.

Chọn Redo trên thanh công cụ nhanh.

Phím tắt Ctrl + Y.

Nhấn Redo liên tục để hủy lần lượt các Undo trước đó.

Kết

Thao tác Undo hay Redo không chỉ hoàn tác định dạng mà còn hoàn tác về việc thay đổi nội dung văn bản như thêm hay xóa hình ảnh, biểu đồ,…mọi nội dung mà văn bản chứa. Sao chép định dạng giúp ta soạn văn bản có nhiều thành phần giống nhau mà không làm mất thời gian định dạng lại văn bản.

Vậy là phần định dạng văn bản đã kết thúc. Bài tiếp theo là BẮT ĐẦU VỚI PARAGRAPH SETTINGS TRONG MICROSOFT WORD

Tải xuống

Tài liệu

Nhằm phục vụ mục đích học tập Offline của cộng đồng, Kteam hỗ trợ tính năng lưu trữ nội dung bài học Sao chép, xóa bỏ định dạng, undo & redo trong Microsoft Word dưới dạng file PDF trong link bên dưới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các tài liệu được đóng góp từ cộng đồng ở mục TÀI LIỆU trên thư viện Howkteam.com

Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì về khóa học, đừng ngần ngại đặt câu hỏi trong phần BÌNH LUẬN bên dưới hoặc trong mục HỎI & ĐÁP trên thư viện chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng.