Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Phím Tắt Merge Cell Trong Word Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Like | Beiqthatgioi.com

Cách Tạo Phím Tắt Merge Cell Trong Excel

Phương Pháp Gọi Phím Tắt Merge Cell Trong Excel Các Phiên Bản

Cách Chuyển Dấu Phẩy Thành Dấu Chấm Trong Excel, Đổi Dấu Chấm Phẩy

Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Month Trong Excel Để Tìm Số Tháng

Cách Xác Định Ngày Tháng Năm Bằng Các Hàm Thời Gian Trong Excel Có Bài Tập

Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Year Trong Excel Để Lập Báo Cáo Theo Năm

1. Sử dụng phím tắt Merge Cell

Merge Cell là một chức năng gộp ô trong Excel. Với chế độ mặc định, chức năng này đã được cài đặt nằm trong mục Alignment thuộc ribbon Home của thanh công cụ. Vì vậy khi các bạn sử dụng thì có thể mở Home ra để tìm kiếm chức năng này ở đây.

Các bạn ấn phím Alt trên bàn phím để có thể hiển thị các phím tắt mở ribbon.

Khi bấm phím Alt xong các bạn sẽ thấy các nút bấm hướng dẫn trên màn hình Excel.

Tiếp đó các bạn cần phải bấm phím H để lựa chọn ribbon Home trên thanh công cụ.

Trong trường hợp này các bạn cần chọn Merge & Center là phím tắt M.

Với phím tắt A tiếp theo là lựa chọn Merge Cells mà các bạn cần.

2. Tạo phím tắt Merge Cell trên thanh công cụ

Ngoại trừ chức năng Merge Cell được đặt mặc định ở ribbon Home ra, các bạn có thể tùy chỉnh để tạo chức năng phím tắt này ở các vị trí khác trên các thanh công cụ.

Để làm được việc này các bạn cần mở ribbon File trên thanh công cụ ra.

Các bạn chuyển sang phần Customize Ribbon.

Các bạn có thể dễ dàng đổi tên nhóm bằng cách chọn nhóm đó và bấm Rename.

Sau khi gán xong các bạn chọn OK để xác nhận lại cài đặt vừa thay đổi.

Ngoài việc tạo phím tắt trong thanh công cụ, các bạn còn có thể tạo phím tắt Merge Cell trên Quick Access Toolbar nằm phía góc trên cùng bên trái của giao diện Excel.

Để làm được việc này các bạn cũng cần phải mở ô cửa sổ chức năng Excel Options lên. Cách mở ô cửa sổ này đã được ThuThuat123 hướng dẫn ở phần trên ( File – Options).

Tiếp theo các bạn chuyển sang phần Quick Access Toolbar.

Với mục Choose commands from, các bạn có thể lựa chọn All Commands hoặc Home Tab đều được vì mục Merge Cell sẽ có trong cả hai lựa chọn này.

Cuối cùng bấm OK để xác định cài đặt đã thay đổi.

Cách Lặp Lại Dòng Tiêu Đề Trên Các Trang In Trong Excel 1/2021

Cách Lặp Lại Tiêu Đề Khi In Trong Microsoft Excel Đơn Giản

Cách Dùng Hàm Đếm Có Điều Kiện Trong Excel

Cách Tìm Tên Trong Excel 2022, 2022, 2013, 2010, 2007

Hướng Dẫn Tìm Tên Trong Excel

How To Merge Cells In Word 2022 Tables

Dùng Mail Merge Trong Outlook 2022 Gửi Mail Hàng Loạt

Cách In Hợp Đồng Lao Động Hàng Loạt Bằng Mail Merge

3 Cách Sửa Lỗi Định Dạng Số Khi Dùng Mail Merge Trong Microsoft Word

Cách Sửa Lỗi Định Dạng Số Khi Sử Dụng Trộn Thư Trong Word

Hướng Dẫn Trộn Văn Bản Từ Bảng Biểu Trong Word 2003

The steps in this guide are going to show you how to merge two or more cells in a table that you have created in your Microsoft Word document.

Select the Layout tab at the top of the window, to the right of Table Design.

In fact, you may have even merged cells in Microsoft Excel before, which likely led you to look for a way to merge cells in Word. Fortunately you have the ability to select cells in a Microsoft Word table, then take those selected cells and combine them into one large single cell. Our guide below will show you how to merge cells in Word and help you achieve your desired table formatting.

How to Merge Table Cells in Microsoft Word 2022

The steps in this article were performed in the Microsoft Word for Office 365 version of the application, but will also work in other recent versions including Microsoft Word 2022 and Microsoft Word 2022.

Step 1: Open your document containing the table with cells that you wish to merge.

Step 4: Drag your mouse to select the rest of the cells to include in the merge. I am merging the top row of my table in the image below, as indicated by the gray fill color appearing in those cells.

Step 5: Select the Layout tab to the right of the Table Design tab at the top of the window.

Step 6: Choose the Merge Cells option in the Merge section of the ribbon.

How to Unmerge Cells in Word 2022

Now that you know how to merge cells in Word tables, it’s also helpful to know how to undo that merge in case you accidentally merge the wrong cells, or discover that you need to change your layout.

Word handles this with a Split Cells tool. This allows you to select the merged cells in your table, then specify the number of rows or columns that the merged cells should be split into.

Step 1: Select the merged cell that you wish to split into multiple cells.

Find out how to add space between your Word table cells if it seems like the data in your cells is too close to the data in surrounding adjacent cells.

Disclaimer: Most of the pages on the internet include affiliate links, including some on this site.

Cách Trộn Văn Bản Trong Word 2007, 2010, 2013

How To Underline In Word, With Double, Wave,long Underlines For Blank Space,change Color,type Extend

Change To Uppercase In Excel And Word

How To Auto Capitalization In Word 2022

Cách Tăng Số Lần Undo Trong Word, Excel, Powerpoint…

Tổ Hợp Phím Tắt Trong Word

Tổ Hợp Phím Tắt (Phím Nóng) Trong Word Phim Nong Trong Word Doc

To Hop Phim Tat Phim Nong Trong Word To Hop Phim Tat Phim Nong Trong Word Doc

Hướng Dẫn Cách Ngắt Trang Trong Word 2010 Dành Cho Người Mới Học

Cách Ngắt Trang, Thêm Trang Mới Và Xóa Trang Trong Word

Dùng Phím Tắt Tăng Giảm Cỡ Chữ Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

Ctrl + N Tạo mới một File văn bản mới.

Ctrl + O Mở văn bản đã được lưu trong máy

Ctrl + F4 Đóng văn bản hiện hành

Alt + F4 Cũng là đóng văn bản hiện hành

Ctrl + A Bôi đen toàn bộ văn bản

Shift + Home [End] Bôi đen một dòng tùy vị trí con trỏ ở đầu hay ở cuối.

Ctrl + Shift + Home Bôi đen từ vị trí con trỏ đến đầu văn bản.

Ctrl + Shift + End Bôi đen từ vị trí con trỏ đến cuối văn bản

Ctrl + X Cắt dữ liệu được bôi đen

Ctrl + V Dán dữ liệu đã được copy hoặc Cut

Ctrl + Z Quay lại bước thực hiện lúc trước khi làm sai.

Ctrl + Y Là thao tác lấy lại của thao tác Ctrl + Z

Ctrl + F Thực hiện chức năng tìm kiếm

Ctrl + H Thực hiện chức năng thay thế

Ctrl + G Thực hiện chức năng di chuyển nhanh

Ctrl + D Gọi hộp thoại Font để định dạng văn bản

Ctrl + I Tạo chữ in nghiêng

Ctrl + Shift + D Tạo chứ gạch chân đôi

Ctrl + Shift + W Tạo chữ gạch chân từng từ

Ctrl + L Căn lề văn bản ở bên trái

Ctrl + R Căn lề văn bản ở bên phải

Ctrl + J Căn lề văn bản ở hai bên

Ctrl + E Căn lề văn bản ở giữa

Ctrl +] Tăng cỡ chữ lên một đơn vị

Ctrl + [ Giảm cỡ chữ đi một đơn vị

Ctrl + Shift + < Giảm cỡ chữ đi một đơn vị

Ctrl + Shift + = Tạo chỉ số trên ( ax 2 + bx + c = 0 )

Ctrl + M Tăng khoảng cách của văn bản với lề trái

Ctrl +Shift +M Giảm khoảng cách của văn bản so với lề trái

Alt + Shift + D Chèn ngày của hệ thống máy tính

Alt + Shift + T Chèn thời gian của hệ thống máy tính

Phím Tắt In Hoa Trong Word Nằm Ở Đâu Trên Máy Tính , Laptop

Tổ Hợp Phím Dùng Với Ctrl Trong Word

Cách Gộp Ô, Chia Tách Ô, Bảng Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022 (#5)

Phân Biệt 3 Cách Để Kết Thúc Công Thức Trong Excel

Bôi Đen Nhanh Văn Bản Bằng Bàn Phím Trong Word, Excel

Lối Tắt Bàn Phím Trong Word

Các Phím Tắt Trong Word 2010 (Phần 1)

5 Tổ Hợp Phím Tắt Trên Máy Tính Mà Bạn Cần Phải Nhớ

2 Cách Ngắt Trang Trong Word

360 Phím Tắt Đáng Giá Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022

Phím Tắt Ctrl V, Ctrl C, Ctrl X Là Gì? Copy, Paste, Cut Trong Word, Wi

Lưu ý:

Bài viết này mô tả các phím tắt và các phím chức năng trong Word cho Windows.

Lưu ý:

Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Ctrl + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

Nếu thao tác bạn thường sử dụng không có phím lối tắt, bạn có thể ghi một macro để tạo phím tắt.

Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Word Starter, hãy lưu ý rằng không phải tất cả các tính năng được liệt kê cho Word đều được hỗ trợ trong Word Starter. Để biết thêm thông tin về các tính năng có trong Word Starter, hãy xem mục Hỗ trợ tính năng của Word Starter.

Xem những phím tắt này trong tài liệu Word ở liên kết sau: Phím tắt của Word 2022 for Windows.

Trong chủ đề này

Các lối tắt thường được sử dụng

Bảng này thể hiện các lối tắt thường được sử dụng nhất trong Microsoft Word.

Đầu trang

Đóng ngăn tác vụ

Để đóng ngăn tác vụ bằng bàn phím:

Nhấn F6 cho đến khi ngăn tác vụ được chọn.

Nhấn Ctrl+Phím cách.

Sử dụng các phím mũi tên để chọn Đóng, rồi nhấn Enter.

Các phím tắt trên dải băng

Lưu ý: Phần bổ trợ và các chương trình khác có thể thêm các tab mới vào dải băng và có thể cung cấp các phím truy nhập cho những tab đó.

Bạn có thể kết hợp các chữ cái Mẹo phím với phím Alt để thực hiện các phím tắt có tên truy nhập cho các tùy chọn dải băng. Ví dụ, nhấn Alt + H để mở tab trang đầu và Alt + Q để di chuyển đến trường cho tôi biết hoặc Tìm kiếm . Nhấn Alt một lần nữa để xem các mẹo phím cho các tùy chọn cho tab đã chọn.

Trong Office 2013 và Office 2010, hầu hết các phím tắt của Menu phím Alt cũ vẫn hoạt động. Tuy nhiên, bạn cần biết lối tắt đầy đủ. Ví dụ, nhấn Alt, rồi nhấn một trong các phím menu cũ (chỉnh sửa), V (xem), I (chèn), v.v. Thông báo bật lên nói rằng bạn đang sử dụng khóa truy nhập từ phiên bản Microsoft Office cũ hơn. Nếu bạn biết được toàn bộ trình tự khóa, hãy xem trước và sử dụng. Nếu bạn không biết trình tự, hãy nhấn esc và sử dụng các mẹo phím thay vào đó.

Sử dụng các phím truy nhập cho các tab dải băng

Để đi thẳng đến một tab trên dải băng, hãy nhấn một trong các phím truy nhập sau. Các tab bổ sung có thể xuất hiện tùy thuộc vào lựa chọn của bạn trong tài liệu.

Đầu trang

Dẫn hướng tài liệu

Đầu trang

Dẫn hướng tài liệu bằng cách sử dụng các tùy chọn duyệt trong Word 2007 và 2010

Trong Word 2007 và 2010, bạn có thể duyệt tài liệu theo nhiều kiểu đối tượng, chẳng hạn như trường, cước chú, đầu đề và đồ họa.

Đầu trang

Chọn văn bản và đồ họa

Đầu trang

Sửa văn bản và đồ họa

Đầu trang

Làm việc với nội dung web

Đầu trang

Làm việc với bảng

Xem lại tài liệu

Đầu trang

Làm việc với tham chiếu, trích dẫn và lập chỉ mục

Đầu trang

Làm việc với phối thư và các trường

Để sử dụng các lối tắt bàn phím sau đây, tab Ribbon thư phải được chọn. Để chọn tab gửi thư, nhấn Alt + M.

Làm việc với văn bản bằng ngôn ngữ khác

Đặt ngôn ngữ kiểm lỗi

Mỗi tài liệu có một ngôn ngữ mặc định, thông thường ngôn ngữ mặc định giống như hệ điều hành máy tính của bạn. Nếu tài liệu của bạn cũng chứa các từ hoặc cụm từ bằng một ngôn ngữ khác, thì bạn nên đặt ngôn ngữ kiểm lỗi cho các từ đó. Điều này không chỉ làm cho nó có thể kiểm tra chính tả và ngữ pháp cho các cụm từ đó, nó cho phép công nghệ chuyển thể như bộ đọc màn hình để xử lý chúng một cách thích hợp.

Đầu trang

Chèn ký tự quốc tế

Để nhập một ký tự viết thường bằng cách sử dụng tổ hợp phím có chứa phím Shift, hãy nhấn giữ phím Ctrl + Shift + ký hiệu đồng thời, rồi sau đó thả chúng trước khi nhập chữ cái.

Lưu ý: Nếu bạn nhập rộng rãi bằng một ngôn ngữ khác, bạn có thể muốn chuyển sang một bàn phím khác thay vào đó.

Để chèn ký tự này

Nhấn

Đầu trang

Làm việc với dạng xem tài liệu

Word cung cấp một vài dạng xem khác nhau cho tài liệu. Mỗi dạng xem giúp bạn thực hiện các tác vụ nhất định dễ dàng hơn. Ví dụ, chế độ đọc cho phép bạn xem tài liệu dưới dạng một chuỗi các trang ngang, mà bạn có thể nhanh chóng duyệt bằng cách sử dụng các phím mũi tên trái và phải.

Chuyển đổi dạng xem tài liệu

Chuyển sang dạng xem chế độ đọc .

Trong Word 2007 và 2010, điều này được gọi là dạng xem đọc toàn màn hình .

Alt+W, F

Đầu trang

Tạo đại cương cho tài liệu

Những lối tắt này chỉ áp dụng khi tài liệu ở dạng xem dàn bài.

Đầu trang

Bài viết này mô tả các phím tắt và các phím chức năng trong Word for Mac.

Lưu ý:

Các thiết đặt trong một số phiên bản của hệ điều hành Mac (OS) và một số ứng dụng tiện ích có thể xung đột với các lối tắt bàn phím và các thao tác phím chức năng trong Office for Mac. Để biết thêm thông tin về việc thay đổi gán chính cho lối tắt bàn phím, hãy xem trợ giúp về máy Mac cho phiên bản macOS của bạn, ứng dụng tiện ích của bạn hoặc tham chiếu đến các xung đột lối tắt.

Nếu bạn không tìm thấy lối tắt bàn phím ở đây đáp ứng nhu cầu của mình, bạn có thể tạo lối tắt bàn phím tùy chỉnh. Để biết hướng dẫn, hãy đi đến tạo lối tắt bàn phím tùy chỉnh cho Office for Mac.

Nhiều lối tắt sử dụng phím Ctrl trên bàn phím Windows cũng hoạt động với khóa điều khiển trong Word for Mac. Tuy nhiên, không phải tất cả.

Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Command + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

Để có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bàn phím của bạn với Ribbon, hãy bật bàn phím của bạn để truy nhập tất cả các điều khiển.

Để mở tùy chọn hệ thống, nhấn + phím cách, nhập tùy chọn hệ thống, rồi nhấn Return.

Để đi đến thiết đặt bàn phím, hãy nhập bàn phím , rồi nhấn Return.

Trong tab lối tắt , nhấn Control + F7 để thay đổi thiết đặt truy nhập bàn phím đầy đủ từ các hộp văn bản và danh sách chỉ cho tất cả các điều khiển.

Trong chủ đề này

Các lối tắt thường được sử dụng

Bảng này liệt kê các lối tắt thường được sử dụng trong Word for Mac.

Đầu trang

Xung đột lối tắt

Một số Word for Mac lối tắt bàn phím có xung đột với các lối tắt bàn phím macOS mặc định. Chủ đề này gắn cờ như các lối tắt với dấu hoa thị (*). Để sử dụng các lối tắt này, bạn có thể phải thay đổi thiết đặt bàn phím máy Mac của bạn để thay đổi lối tắt cho khóa.

Thay đổi tùy chọn hệ thống cho các lối tắt bàn phím

Từ menu Apple , chọn tùy chọn hệ thống.

Chọn Bàn phím.

Chọn tab Lối tắt.

Chọn điều khiển nhiệm vụ.

Xóa hộp kiểm cho lối tắt bàn phím xung đột với lối tắt Word for Mac mà bạn muốn sử dụng.

Chọn văn bản và đồ họa

Đầu trang

Sửa văn bản và đồ họa

Đầu trang

Làm việc với bảng

Đổi kích cỡ cột bảng trực tiếp trong bảng

Mẹo: Để tinh chỉnh độ rộng cột và hiển thị số đo của cột trong thước khi bạn đổi kích cỡ cột, hãy tắt chức năng đính vào bằng cách nhấn tùy chọn với các phím lối tắt.

Đầu trang

TP

Đầu trang

Tạo đại cương cho tài liệu

Những lối tắt này chỉ áp dụng khi tài liệu ở dạng xem dàn bài.

Đầu trang

Sử dụng cước chú và chú thích cuối

Đầu trang

Làm việc với các ngôn ngữ viết từ phải sang trái

Word hỗ trợ chức năng từ phải sang trái cho các ngôn ngữ hoạt động trong môi trường từ phải sang trái hoặc có thể kết hợp từ phải sang trái, để viết, chỉnh sửa và hiển thị văn bản. Trong ngữ cảnh này, các ngôn ngữ từ phải sang trái tham chiếu đến bất kỳ hệ thống văn bản nào được viết từ phải sang trái và bao gồm các ngôn ngữ yêu cầu định hình theo ngữ cảnh, chẳng hạn như tiếng ả Rập và các ngôn ngữ không.

Trước khi bạn có thể sử dụng các lối tắt bàn phím này, bạn cần phải đảm bảo các lối tắt bàn phím được bật cho ngôn ngữ mà bạn đang sử dụng:

Trên tab nguồn nhập , hãy chọn ngôn ngữ mà bạn muốn bật lối tắt.

Ở bên phải tab, chọn hộp kiểm cho phép các lối tắt bàn phím.

Đầu trang

Sử dụng các lối tắt phím chức năng

Word for Mac sử dụng các phím chức năng cho các lệnh phổ biến, bao gồm sao chép và dán. Để truy nhập nhanh vào các lối tắt này, bạn có thể thay đổi tùy chọn hệ thống của Apple để bạn không cần phải nhấn phím Fn mỗi khi bạn sử dụng lối tắt phím chức năng.

Lưu ý: Thay đổi tùy chọn chức năng hệ thống sẽ ảnh hưởng đến cách các phím chức năng hoạt động trên máy Mac của bạn, chứ không chỉ trong Word. Sau khi thay đổi thiết đặt này, bạn vẫn có thể thực hiện các tính năng đặc biệt được in trên một phím chức năng. Chỉ cần nhấn phím Fn. Ví dụ, để sử dụng phím F12 để thay đổi âm lượng của bạn, nhấn Fn + F12.

Nếu một phím chức năng không hoạt động như mong muốn, hãy nhấn phím Fn ngoài phím chức năng. Nếu bạn không muốn nhấn phím Fn mỗi lần, bạn có thể thay đổi tùy chọn hệ thống của Apple. Để biết hướng dẫn, hãy đi đến thay đổi tùy chọn phím chức năng.

Bảng sau đây cung cấp các lối tắt phím chức năng cho Word for Mac.

Đầu trang

Thay đổi tùy chọn phím chức năng

Trong menu Apple , chọn tùy chọn hệ thống.

Chọn Bàn phím.

Trên tab bàn phím , chọn hộp kiểm để sử dụng tất cả các phím F1, F2, etc… như các phím chức năng chuẩn.

Bài viết này mô tả các lối tắt bàn phím trong Word for iOS.

Lưu ý:

Nếu bạn đã quen với các lối tắt bàn phím trên máy tính macOS, thì các kết hợp phím giống nhau hoạt động với Word for iOS bằng cách sử dụng bàn phím ngoài. Các lối tắt được liệt kê trong bài viết này là những người duy nhất sẽ hoạt động trong phiên bản Word này.

Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Command + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

Trong chủ đề này

Dẫn hướng tài liệu

Đầu trang

Chỉnh sửa và định dạng tài liệu

Đầu trang

Bài viết này mô tả các lối tắt bàn phím trong Word for Android.

Lưu ý:

Nếu bạn đã quen với các lối tắt bàn phím trên máy tính chạy Windows, cùng với các kết hợp phím chính hoạt động với Word for Android bằng cách sử dụng bàn phím ngoài. Các lối tắt được liệt kê trong bài viết này là những người duy nhất sẽ hoạt động trong phiên bản Word này.

Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Ctrl + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

Trong chủ đề này

Dẫn hướng tài liệu

Đầu trang

Chỉnh sửa và định dạng tài liệu

Đầu trang

Bài viết này mô tả các lối tắt bàn phím trong Word Mobile.

Lưu ý:

Nếu bạn đã quen với các lối tắt bàn phím trên máy tính chạy Windows, cùng với các kết hợp phím chính hoạt động với Word Mobile bằng cách sử dụng bàn phím ngoài. Các lối tắt được liệt kê trong bài viết này là những người duy nhất sẽ hoạt động trong phiên bản Word này.

Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Ctrl + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

Trong chủ đề này

Dẫn hướng tài liệu

Đầu trang

Chỉnh sửa và định dạng tài liệu

Đầu trang

Bài viết này mô tả các lối tắt bàn phím trong Word dành cho web trên Windows.

Lưu ý:

Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Ctrl + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

Khi bạn sử dụng Word dành cho web, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Microsoft Edge làm trình duyệt web của mình. Do Word dành cho web chạy trong trình duyệt web của bạn nên các phím tắt sẽ khác với các phím tắt trong chương trình trên máy tính. Ví dụ: bạn sẽ sử dụng Ctrl+F6 thay cho F6 để vào và thoát khỏi các lệnh. Ngoài ra, các lối tắt phổ biến như F1 (Trợ giúp) và Ctrl+O (Mở) sẽ áp dụng cho trình duyệt web – chứ không phải Word dành cho web.

Nếu sử dụng Trình tường thuật với Windows 10 Fall Creators Update, bạn phải tắt chế độ quét để có thể chỉnh sửa tài liệu, bảng tính hoặc bản trình bày với Office dành cho web. Để biết thêm thông tin, tham khảo mục Tắt chế độ ảo hoặc chế độ duyệt trong bộ đọc màn hình trên Windows 10 Fall Creators Update.

Trong chủ đề này

Các lối tắt thường được sử dụng

Bảng này liệt kê các lối tắt thường được sử dụng nhất trong Word dành cho web.

Đầu trang

Các phím tắt trên dải băng

Word dành cho web cung cấp các phím truy nhập, phím tắt để dẫn hướng dải băng. Nếu bạn đã từng sử dụng các phím truy nhập để tiết kiệm thời gian trong Word trên máy tính để bàn, bạn sẽ nhận thấy các phím truy nhập rất tương tự trong Word dành cho web.

Trong Word dành cho web, phím Access tất cả bắt đầu bằng phím Alt + Windows Logo, sau đó thêm một bức thư cho tab ribbon. Ví dụ, để đi đến tab xem lại, nhấn Alt + phím logo Windows + R.

Nếu bạn đang sử dụng Word dành cho web trên máy tính Mac, hãy nhấn Control + Option để bắt đầu.

Để đi đến dải băng, nhấn Alt + phím logo Windows hoặc nhấn Ctrl + F6 cho đến khi bạn đến được tab trang đầu.

Để di chuyển giữa các tab trên dải băng, nhấn phím Tab.

Để ẩn dải băng để bạn có thể thêm phòng để làm việc, hãy nhấn Ctrl + F3. Nhấn lại để hiển thị lại dải băng.

Đi tới các phím truy nhập dành cho dải băng

Để đi tới ngay một tab trên Dải băng, nhấn một trong các phím truy nhập sau:

Đầu trang

Làm việc trong các tab dải băng và menu

Các lối tắt sau đây có thể tiết kiệm thời gian khi bạn làm việc với các tab dải băng và menu ruy-băng.

Đầu trang

Làm việc cùng chú thích

Các phím tắt sau đây chỉ hoạt động khi ngăn chú thích mở ra và được chọn (hoặc “trong tiêu điểm” nếu bạn đang sử dụng bộ đọc màn hình).

Đầu trang

Tổng Hợp Các Phím Tắt Hay Trong Word Và Excel

Một Số Phím Tắt Thường Dùng Trong Word Và Excel

Tổng Hợp Phím Tắt Trong Word, Phím Nóng Microsoft Word

Các Tổ Hợp Phím Tắt Thông Dụng Trong Word

Mẹo Bôi Đen Văn Bản Trong Word

🌟 Home
🌟 Top