Top 11 # Xem Nhiều Nhất Zoom Trong Word 2010 Mới Nhất 4/2023 # Top Like | Beiqthatgioi.com

How To Zoom In Word 2010

Computer monitors vary a lot in resolution, and the strength of an individual’s eyesight can lead them to want larger text on their screen. This is especially true when you are reading on your computer screen, such as when you are viewing or editing a document in Word 2010. So if you are finding that the text size is too small for comfortable reading, or if you want to zoom way back and see how your document page looks in its’ entirety, then you can follow the tutorial below to zoom in or out in Word 2010.

A Roku from Amazon is a terrific gift for anyone that likes to watch movies or TV shows and is looking for an easy and affordable way to do so.

Zoom In or Out on a Document in Word 2010

You can always return to the default 100% zoom level by pressing the 100% button in the Zoom section of the ribbon that we will be navigating to below. This can save you some time as you try and return to normal after zooming in or out on your document.

Step 1: Open Word 2010.

Use this portable external hard drive from Amazon as an inexpensive backup solution so that you have an extra copy of your important in files in the case of a theft or data loss.

We previously covered how to zoom in Print Preview in Word 2010.

Matthew Burleigh has been writing tech tutorials since 2008. His writing has appeared on dozens of different websites and been read over 50 million times.

After receiving his Bachelor’s and Master’s degrees in Computer Science he spent several years working in IT management for small businesses. However, he now works full time writing content online and creating websites.

His main writing topics include iPhones, Microsoft Office, Google Apps, Android, and Photoshop, but he has also written about many other tech topics as well.

Share this:

Facebook

Twitter

LinkedIn

Pinterest

Reddit

Related

Disclaimer: Most of the pages on the internet include affiliate links, including some on this site.

Zoom In/Out In Excel 2010

Trong Word, Outlook, PowerPoint hay Excel, trên thanh trạng thái, nhấp vào zoom trượt .

Trượt để thiết lập tỷ lệ zoom mà bạn muốn. Nhấp vào – hoặc + nút để phóng to trong từng bước từng bước.

Lưu ý: Trong Outlook, zoom trượt zoom chỉ nội dung trong Reading Pane.

Bạn có thể chọn bao nhiêu của một tài liệu, thuyết trình, hoặc bảng tính bạn xem trên màn hình.

trong Word

Làm một điều trong số sau đây:

Trên Xem tab, trong Phóng nhóm, nhấp Một trang , hai trang , hoặc trang Width .

trong PowerPoint

Làm một điều trong số sau đây:

trong Excel

Làm một điều trong số sau đây:

trong Outlook

Trong zoom hộp thoại, nhập một tỷ lệ phần trăm hoặc chọn bất kỳ các thiết lập khác mà bạn muốn.

trong Word

Để lưu một khung cảnh zoom đặc biệt với tài liệu hoặc mẫu của bạn để nó luôn mở với khung cảnh zoom, bạn phải thực hiện thay đổi trong tài liệu hoặc mẫu đầu tiên. Đó có thể đơn giản như thêm và xóa một ký tự (hoặc một không gian duy nhất).

Mở tài liệu hoặc mẫu mà bạn muốn lưu với một khung cảnh zoom cụ thể.

Chọn các thiết lập mà bạn muốn.

Thêm và xóa một ký tự đơn trong tài liệu hoặc mẫu.

Nhấn Save .

Phím tắt: Ctrl + S

Trong PowerPoint hay Excel

Mở trình bày hoặc bảng tính mà bạn muốn lưu với một khung cảnh zoom cụ thể.

Chọn các thiết lập mà bạn muốn.

Nhấn Save .

Phím tắt: Ctrl + S

Bạn có thể chọn bao nhiêu của một tài liệu, thuyết trình, hoặc bảng tính bạn xem trên màn hình.

trong Word

Làm một điều trong số sau đây:

Trên Xem tab, trong Phóng nhóm, nhấp Một trang , hai trang , hoặc trang Width .

trong PowerPoint

Làm một điều trong số sau đây:

trong Excel

Làm một điều trong số sau đây:

trong Outlook

Trong zoom hộp thoại, nhập một tỷ lệ phần trăm hoặc chọn bất kỳ các thiết lập khác mà bạn muốn.

trong Word

Để lưu một khung cảnh zoom đặc biệt với tài liệu hoặc mẫu để các tài liệu hoặc mẫu luôn mở với khung cảnh zoom, bạn phải thực hiện thay đổi trong tài liệu hoặc mẫu đầu tiên. Thêm và xóa một không gian duy nhất là tất cả những gì là cần thiết để đảm bảo các tài liệu hoặc mẫu được biên tập và các thiết lập được lưu.

Mở tài liệu hoặc mẫu mà bạn muốn lưu với một khung cảnh zoom cụ thể.

Chọn các thiết lập mà bạn muốn.

Thêm và xóa một không gian duy nhất trong tài liệu hoặc mẫu.

Nhấp vào Microsoft Office Button , sau đó nhấn Save .

Trong PowerPoint hay Excel

Mở trình bày hoặc bảng tính mà bạn muốn lưu với một khung cảnh zoom cụ thể.

Chọn các thiết lập mà bạn muốn.

Nhấp vào Microsoft Office Button , sau đó nhấn Save .

Một khi bạn đã thực hiện phóng to ở trên dữ liệu, bạn có thể nhấp vào 100% nút trong zoom phần của dải ruy băng để trở về cửa sổ bình thường có kích thước.

Bạn có cần in từ bảng tính của bạn, nhưng bạn chỉ muốn in một số dữ liệu? Nhấn vào đây để tìm hiểu về những thay đổi mà bạn cần phải thực hiện trên menu Print để bạn chỉ in các tế bào mà bạn đã chọn.

Disclaimer: Hầu hết các trang trên internet bao gồm các liên kết liên kết, trong đó có một số trên trang web này.

Tải 200 Excel Phím tắt

Vượt qua 200 phím tắt Excel cho Windows và Mac trong một PDF tiện dụng.

Hi – Tôi Dave Bruns, và tôi chạy Exceljet với vợ tôi, Lisa. Mục tiêu của chúng tôi là để giúp bạn làm việc nhanh hơn trong Excel. Chúng tôi createshort video, và các ví dụ rõ ràng về công thức, chức năng, bảng tổng hợp, định dạng có điều kiện, và chúng tôi hơn.

Excel Phóng lệnh

Lệnh zoom Excel thay đổi quy mô một bảng tính được xem bằng điện tử. Điều này không thay đổi các đặc điểm cơ bản của bảng tính của bạn, và do đó, một bản in của bảng tính sẽ vẫn như cũ, không phụ thuộc vào mức độ phóng được chọn.

Excel Phóng menu

Excel zoom tùy chọn nằm trong ‘Phóng to’ nhóm trong Xem tab của Ribbon Excel.

Chọn tùy chọn zoom gây các tùy chọn zoom hộp thoại bật lên. Hộp thoại này cung cấp cho bạn tùy chọn để chọn một phóng bộ (ví dụ như 200%, 400%, vv), hoặc chỉ định một độ phóng đại của riêng bạn.

Hộp thoại Zoom cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để phóng to để lựa chọn (tức là để điều chỉnh quy mô zoom để phù hợp với các tế bào hiện đang được chọn trong giao diện hiện hành).

Các phím tắt cho một số các tùy chọn này được trình bày trên các dải ruy băng Excel. Ví dụ, bạn có thể trở lại kích thước ban đầu của bảng tính với một nhấp chuột duy nhất của 100% zoom biểu tượng, hoặc bạn có thể zoom vào dãy được chọn hiện tại của các tế bào với một nhấp chuột duy nhất của Phóng to Selection biểu tượng.

Excel Zoom để hiển thị tên Ranges

Nếu bạn phóng to bảng tính Excel của bạn xuống dưới 40%, Excel sẽ tự động hiển thị tất cả các dãy tên của bạn, như thể hiện trong hình trên bên trái.

Điều này có thể hữu ích để giúp bạn theo dõi các phạm vi có tên trong bảng tính của bạn.

Excel Phóng Keyboard Shortcut

Nếu, bất cứ lúc nào, bạn muốn nhanh chóng truy cập vào hộp thoại zoom, bạn có thể sử dụng phím tắt:

Tức là nhấn Alt key và trong khi giữ phím này, nhấn V và sau đó Z .

Excel Zoom trên cuộn Với IntelliMouse

Ngoài ra, nếu bạn có một con chuột với một bánh xe lăn, bạn có thể kích hoạt tùy chọn Excel Z oom trên cuộn với IntelliMouse . Điều này cho phép người dùng phóng to hoặc thu của một bảng tính bằng cách lăn bánh xe trên chuột lên hoặc xuống.

Các Z oom trên cuộn với IntelliMouse tùy chọn được tìm thấy tại các địa điểm sau đây:

Trong phiên bản hiện tại của Excel (2010 và sau):

Chọn tab ‘File’ trên ribbon Excel, và từ này, chọn Tùy chọn ;

Các Z oom trên cuộn với IntelliMouse tùy chọn được tìm thấy trong các chi tiết phần của menu Options.

Trong Excel 2007:

Các Z oom trên cuộn với IntelliMouse tùy chọn được tìm thấy trong các chi tiết phần của menu Options.

Zoom In Excel: Change Your Worksheet Magnification

The zoom feature in Excel changes the scale of a worksheet. When you want to see more or less of a worksheet, use Zoom to increase or decrease the magnification.

The information in this article applies to Excel 2019, Excel 2016, Excel 2013, Excel 2010, and Excel 2007.

Choose Your Zoom Method

There are three different ways to zoom in on a worksheet:

The Zoom slider located on the status bar.

The Zoom tool found on the View tab of the Excel ribbon.

The Zoom on roll with IntelliMouse option.

Use the Zoom Slider

When you want to quickly change the magnification of a worksheet, use the Zoom slider. You’ll find the Zoom slider in the bottom right corner of the Excel window. To use the Zoom slider, drag the slider to the right or to the left.

To zoom in, drag the slider to the right. Everything on the worksheet gets larger and you see less of the worksheet.

To zoom out, drag the slider to the left. Objects in the worksheet get smaller and you see more of the worksheet.

An alternative to using the slider is to select Zoom Out or Zoom In located at either end of the slider. The buttons zoom the worksheet in or out in increments of 10%.

Adjusting the zoom level does not affect the actual size of a worksheet. Printouts of the current sheet remain the same, regardless of the selected zoom level.

Set a Custom Zoom Magnification

Select Zoom to open the Zoom dialog box. The Zoom dialog box contains pre-set magnification options ranging from 25% to 200%, as well as choices for custom magnification and zooming to fit the current selection.

Zoom With Shortcut Keys

Keyboard key combinations that zoom in and out of a worksheet involve using the ALT key. These shortcuts access the zoom options on the View tab of the ribbon using keyboard keys rather than the mouse.

Here are the zoom shortcut keys:

ALT+W+J: Activates the 100% zoom option on the ribbon.

ALT+W+G: Activates Zoom to Selection on the ribbon.

ALT+V+Z: Opens the Zoom dialog box.

ALT+W+Q: Opens the Zoom dialog box.

When you’re working in the Zoom dialog box, press one of the following keyboard shortcuts to change the magnification level:

0+Enter: 200% zoom

1+Enter: 100% zoom

7+Enter: 75% zoom

5+Enter: 50% zoom

2+Enter: 25% zoom

Using these keyboard keys to activate the Custom zoom option requires additional keystrokes in addition to those needed to open the Zoom dialog box.

After typing ALT+W+Q+C, enter numbers such as 33 for a 33% magnification level. Complete the sequence by pressing Enter.

Zoom on Roll With IntelliMouse

If you frequently adjust the zoom level of worksheets, you might want to use the Zoom on roll with IntelliMouse option.

When activated, this option allows you to zoom in or out using the scroll wheel. The option is activated using the Excel Options dialog box.

Select File.

Select Options to open the Excel Options dialog box.

Select Advanced in the left-hand panel of the dialog box.

Select Zoom on roll with IntelliMouse in the right panel to activate this option.

Zoom out to Display Named Ranges

If a worksheet contains one or more named ranges, zoom levels below 40% display these named ranges surrounded by a border. This provides a quick and easy way to check their location in a worksheet.

Xóa Liên Kết Link Trong Word 2010, Xóa Hyperlink Ms Word 2010

Với khả năng chép và dán toàn bộ nội dung văn bản trên website từ font chữ, cách bố trí,…mọi nội dung đều sao y bản chính khi bạn copy bất kì nội dung ở trên website hay trên ứng dụng nào khác vào Word trong bộ ms office 2010. Vì vậy, nếu bạn sẽ không muốn xuất hiện một số liên kết được chèn khi copy đoạn văn bản đó bạn sẽ phải thực hiện việc xóa liên kết link trong Word 2010 trong MS Office 2010 mà thôi.

Xóa liên kết link trong Word 2010.

Bước 1: Từ văn bản bạn muổn remove hyperlink.

Các bạn tiến hành nhấn Ctrl + A hoặc di chuyển chuột bôi đen toàn bộ văn bản. Kế tiếp đó nhấn tổ hợp nút Alt + F11.

Bước 2: Khi xuất hiện cửa số microsoft Visual Basic. Các bạn chọn vào mục Insert, sau đó kế tiếp Module.

Bước 3: Các bạn nhập đoạn code sau vào cửa sổ Module.

“Sub Remove_Hyperlink_KoDZ()

Dim i As Long

For i = ActiveDocument.Hyperlinks.Count To 1 Step -1

ActiveDocument.Hyperlinks(i).Delete

Next i

End Sub”

Sau đó các bạn nhấn vào Run.

Kế tiếp đó nó sẽ hiện ra của số thông báo các bạn tiếp tục nhấn vào nút Run để thực hiện.

Bước 4: Và cuối cùng các bạn quay lại văn bản của mình và kiểm tra. Việc xóa liên kết link trong Word 2010 đã thành công, các hyperlink trong văn bản của bạn đã được xóa bỏ.

Bước 1: Các bạn cũng bôi đen toàn bộ văn bản cần remove hyperlink.

Bước 2: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9. Như vậy là đoạn văn bản chứa hyperlink sẽ hết.

Vậy qua đó chúng ta có thể remove được những đoạn văn bản chứa hyperlink một cách đơn giản. Trong khi soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 hỗ trợ cho người dùng chức năng hyperlink để chèn các liên kết vào trong đoạn văn bản và cách để remove nó đi, tuy nhiên lại thiếu đi chức năng remove toàn bộ hyperlink. Với thủ thuật nhỏ mình đã nêu ra trong bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn là xóa liên kết trong Word 2010 hoặc xóa hyperlink trong Word 2010. Trên phiên bản Word 2016 bạn cũng có thể thực hiện xóa toàn bộ link liên kết với cách làm tương tự.